ชาบูอร่อยใส่ใจทั้งครอบครัว จูงมือกันมาที่ “ชาบูพ่อลูกอ่อน” อิ่มเอมกันทั้งครอบครัว สะดวกสบายเมื่ออยู่ร่วมกัน

        อยากกินชาบูอร่อย ๆ ราคาไม่แพง อิ่มกำลังดีด้วยชาบูแสนอร่อยร่วมกับครอบครัวที่คุณรัก เชิญมา “ชาบูพ่อลูกอ่อน” พิกัดใต้โรงแรมไฮซีซั่น มาเที่ยวหาดใหญ่อยากหาชาบูอร่อย ๆ กิน บริการดี บรรยากาศดีนั่งได้ทั้งห้องแอร์และเอ้าท์ดอร์ตามความต้องการ รู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่ ไม่ต้องกังวลว่าไม่มีที่จอดรถ สามารถจอดที่ลานจอดของโรงแรมได้เลย สะดวกสบายขนาดนี้ไม่ไปได้ยังไง!?

   โดยชุดเมนูที่แนะนำมีดังนี้
        - ชุดหมู + เซตผักรวม ในราคา 139 บาท ประกอบด้วยเนื้อหมู 4 รายการ ชุดผักกว่า 9 ชนิด
        - ชุดเนื้อ + เซตผักรวม ในราคา 189 บาท ประกอบด้วยเนื้อวัว 3 รายการ ชุดผักกว่า 9 ชนิด (ราคานี้สุดคุ้มค่า 1 ชุด ทานได้ 1-2 คน ไม่จำเป็นต้องสั่งชุดเริ่มต้น)

        และรายการอาหารอื่นกว่า 60 ชนิด เริ่มต้นที่ 15 บาท! โดยเมนู signature ของร้านคือ หมูซามูไรพ่อลูกอ่อน ปรุงรสสูตรเฉพาะของทางร้าน โรยหน้าด้วยกากหมูกรุบกรอบ เพิ่มความอร่อยสุดเข้มข้นให้แก่น้ำซุปอย่างดีเยี่ยม น้ำซุปสูตรเฉพาะของร้านหอม อร่อย กลมกล่อม ไม่ใส่ผงชูรส มีให้เลือกถึง 3 แบบ โดยเฉพาะซุปดำ ซุปต้มยำ สูตรเด็ดของทางร้านรสชาติเข้มข้นถึงใจ! มีน้ำจิ้มสูตรของทางร้านด้วยนะ มีทั้งหมด 4 แบบเลือกได้ตามใจชอบบ

        เรียกได้ว่าเป็นร้านชาบูที่ใส่ใจคุณภาพและลูกค้าอย่างมาก วัตถุดิบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู ไข่ ไก่ สดใหม่ทุกวันของเบทาโกรที่การันตีคุณภาพ เนื้อวัวก็มาจากฟาร์มโคขุนคุณภาพ อีกทั้งยังเนื้อออสเตรเลียนำเข้า อาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน วัตถุดิบสดสะอาดจากแหล่งคุณภาพ ใส่ใจลูกค้าขนาดนี้ไปแวะเวียนอุดหนุนกันเถอะ!

พิกัดร้าน: ร้านชาบูพ่อลูกอ่อน (ใต้โรงแรมไฮซีซั่น ถ.30 เมตร) ปากซอย ราษฎร์ยินดี ซอย 4 สงขลา
เปิดให้บริการเวลา: 11.00 – 21.00 น.
สามารถติดต่อได้ที่: 064 - 0509000
Facebook: ชาบูพ่อลูกอ่อน

Facebook : https://www.facebook.com/daddyshabuhatyai/?ref=py_c