ผู้บริหาร "เซเว่นทีน สตูดิโอ" เผยแนวคิดนำร้านค้าและองค์กรสู่Online Media E-Commerce ผ่านสถานีถ่ายทอดสดออนไลน์ที่เดียวในจังหวัดสงขลา

  "บริษัท เซเว่นทีนสตูดิโอ จำกัด" ผู้ให้บริการ Social Media Marketing ด้านสื่อโฆษณาออนไลน์ และวางแผนผลิตคอนเทนท์ ให้กับร้านค้า องค์กร  สถานประกอบการ SME
 
 โดยคุณมนตรี ศรีรัตน์ CEO ได้กล่าวถึงแผนงานบริษัท เซเว่นทีนสตูดิโอ จำกัด ขึ้นสู่ปีที่ 3  

  ด้วยระยะเวลาสองปีที่ก่อตั้งบริษัท ได้รับความไว้วางใจในการผลิตสื่อโฆษณาทางด้านการตลาดขายสินค้าออนไลน์ให้กับร้านค้า, องค์กร อย่างมากมาย และเติบโตเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านคุณภาพการทำงาน ผลงาน เป็นองค์กรที่มีความพร้อมด้านอุปกรณ์ รวมถึงพัฒนาปรับรูปแบบได้ทันตามสื่อออนไลน์  มีการบริการให้คำปรึกษา ร่วมวางแผนการตลาดด้านการขายสินค้าออนไลน์ รวมถึงเป็นวิทยากรให้ความรู้สู่ผู้ประกอบการและองค์กรสถาบันชั้นนำ ภายในอำเภอเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา   
  
   ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาหลายร้านได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ซบเซา ขาดนักท่องเที่ยวเข้ามาในตัวเมือง รวมถึงผู้บริโภคที่ลดน้อยลงไป ด้วยศักยภาพของบริษัท ที่มีรูปแบบความพร้อมในการผลิตสื่อและสถานีถ่ายทอดสดออนไลน์ที่เดียวในจังหวัดสงขลา  เปิดเผยแนวคิดที่จะรวมเอาสื่อโฆษณาของร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ในเพจของกิจการร้านค้านั้นๆ  มาร่วมกันเปิดขายสินค้าผ่านทางสถานีออนไลน์ที่มีผู้ชม ณ จุดๆเดียว เสริมการสื่อสารเพิ่มการมองเห็นของผู้คนมากขึ้น เหมือนรูปแบบรายการโทรทัศน์ แต่ผลิตผ่านสื่อออนไลน์ในรูปแบบถ่ายทอดสด บนแพลตฟอร์ม FACEBOOK  YOUTUBE  โดยทางบริษัทจะช่วยผลิตสื่อโฆษณาในรูปแบบต้นทุนต่ำ เสริมการขาย ทำธุรกิจแบบ E-commerce สามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างขวางและทำให้ลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการดำเนินการได้เป็นอย่างดี  และยังส่งเสริมการผลิตรายการต่างๆ ในพื้นที่ เข้ามามีส่วนร่วมในการผลิตคอนเทนท์ส่งเข้ามาที่ สถานีถ่ายทอดสดออนไลน์ เซเว่นทีนสตูดิโอ อีกด้วย

หากท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0635397841 หรือเข้าไปสอบถามดูข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่ Website : https://17socialmedia.com
พิกัด : เลขที่ 17-17/1 ถนนเพชรเกษม ซอยธรรมโชติอุทิศ2 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 063-539-7841
Email : 17th.studio2018@gmail.com
Website : https://17socialmedia.com
Facebook : 17Studiohatyai

Facebook : https://www.facebook.com/17Studiohatyai