อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ใช่เรื่องยาก มาลงทุนกับเราได้กำไรอย่างแน่นอน !!!

          ปัจจุบันคนส่วนใหญ่เริ่มหันมาประกอบธุรกิจขนาดย่อมกันเยอะ โดยเริ่มจากการรับของมาขาย
ซึ่งต้นทุนอาจจะสูงจนทำให้ผลตอบแทนที่ได้นั้นต่ำ วันนี้เราเลยหยิบยกเอาอีกหนึ่งของกินอร่อย ๆ ที่เรียกความสดชื่นได้เยอะเลยทีเดียว นั่นก็คือ “ผลไม้” อาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีคุณประโยชน์มากมายต่อร่างกาย

          นี่เลยร้าน “ Yak yai market “ แหล่งรวมผลไม้คุณภาพขึ้นชื่อของภาคใต้ จุดเด่นของทางร้านก็คือ มีจำหน่ายผลไม้ตามฤดูกาล อาทิเช่น แตงโม ทุเรียนหมอนทอง ชะนี ก้านยาว พวงมณี และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ส้มโอ และขนุน ลูกโตๆ หวานๆ มีให้เลือกทุกไซส์ทุกขนาดกันถึงที่ คัดพิเศษ ส่งตรงจากสวนสดๆไม่มี สต้อค รับประกันว่าทุกลูกขั้วสด ผิวสวย คุณภาพดีอย่างแน่นอน ที่สำคัญไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้มั่นใจได้เลยว่า จะได้รับสินค้าราคาสมเหตุสมผล ไม่หมดเพียงเท่านี้ทางร้านยังรับคัดคุณภาพผลไม้ ไม่ว่าไซส์ น้ำหนัก ขนาด ผิวของผลไม้ เข้าโรงงานและส่งออก ก็สามารถระบุได้เลย จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่อยากสร้างรายได้และธุรกิจเป็นของตัวเอง เน้นลงทุนต่ำ เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น สามารถมารับสินค้าได้ด้วยตัวเองกับทางร้านได้เลย เท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายๆแล้ว อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรไทย ให้มีรายได้จากผลผลิตของตัวเองอีกด้วย ลูกค้าลูกขายเห็นอย่างนี้แล้ว บอกได้เลยว่า อย่าลังเล มาลงทุนกับเรา ได้กำไรจริงอย่างแน่นอน

             รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหาการลงทุนน้อย แต่ได้มาซึ่งกำไรงาม ก็สามารถเลือกลงทุนกับร้าน “ Yak yai market “ ได้เลย เพราะเป็นอาชีพที่ขายได้ทุกวัน ขายได้ง่ายๆ ใครๆก็นิยมรับประทาน ไม่ว่าจะฤดู หรือโอกาสไหน ขึ้นชื่อว่าผลไม้แล้ว ก็ยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ต้องเลือกซื้อเลือกหา อย่างปฏิเสธมิได้เลย สำหรับใครที่สนใจหรืออยากจะสอบถามไว้เป็นข้อมูลเพื่อที่จะมาลงทุนก็สามารถติดต่อตามช่องทางเหล่านี้ได้เลย


Facebook Fanpage : Yak-Yai Market (ทักแชทได้เลย)


Line ID : 065-342-3947

Tel : 095-869-9641

เวลาเปิด-ปิด : ตลอดเวลา

Facebook : https://www.facebook.com/tangmoyakyai