“ร้านเสริมสวยแกน” เนรมิตผมสวยได้ดั่งใจ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี กลางใจเมืองสงขลา!

สาวๆ หลายคนคงมีปัญหาเวลาที่อยากเข้าร้านทำผม เปลี่ยนโฉมตัวเองสักครั้ง แต่กลับเลือกร้านไม่ได้สักที ทั้งกลัวว่าร้านจะทำมาออมาไม่ตรงปก กลัวว่าร้านจะใช้ของคุณภาพไม่ดี จากที่ฝันจะมีผมสุดปัง! แต่กลับกลายเป็นพังอย่างน่าเสียใจ วันนี้เราเลยมีร้านทำผมมาแนะนำ รับรองได้ว่าหากไปลองใช้บริการดูสักครั้งจะติดใจกับคุณภาพและการบริการ จนกลายเป็นลูกค้าประจำเหมือนสาวๆ อีกหลายคนอย่างแน่นอน

“ร้านเสริมสวยแกน” ร้านทำผมครบวงจรกลางใจเมืองสงขลา ที่มีลูกค้าประจำแวะเวียนไปใช้บริการกันเป็นประจำ เกิดขึ้นจากความหลงใหลในการทำผมและใจรักบริการ จึงตัดสินใจเปิดร้านทำผมด้วยคติที่ว่า “การดูแลเส้นผมเเละการบริการลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุด” ทีมงานที่นี่ทุกคนจึงผ่านการทดสอบมาแล้วว่าเป็นช่างผู้เชี่ยวชาญและหลงรักในการทำผม พร้อมที่จะเนรมิตให้สาวๆ ได้ทรงผมที่ถูกใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นงานดัด งานทำสี หรืองานยืด โดยเฉพาะงานดัดและทำสีที่มีช่างผู้สั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 30 ปี

นอกจากนี้ที่ร้านเสริมสวยแกนยังพร้อมให้คำปรึกษาปัญหาเส้นผม เพราะทางร้านเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี คัดสรรมาแล้วว่าสาวๆ ต้องมีผมสลวยสวยเก๋กลับบ้านกันทุกคน ไม่ว่าจะมีปัญหาเส้นผมแบบไหนทางร้านก็เอาอยู่ และหากยิ่งได้ลองทำสปาผม รับรองว่าสาวๆ จะได้ผมสุขภาพดีกลับคืนมาและหลงรักผมตัวเองอย่างไม่รู้ตัว และอีกหนึ่งสิ่งที่ทางร้านให้ความสำคัญไม่แพ้กับการทำผมคือความสะอาด ที่ทางร้านใส่ใจตั้งแต่สถานที่ไปจนถึงอุปกรณ์ในการทำผมทุกชิ้น มั่นใจได้เลยว่าทางร้านทำความสะอาดเป็นอย่างดี ปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะ

เรียกได้ว่า เป็นร้านทำผมที่ให้บริการครบวงจร ที่มีตั้งแต่การทำสี ยืด ดัด ไปจนถึงการทำสปาผม แถมเรื่องความสะอาดยังไม่เป็นรองใคร รู้แบบนี้แล้วร้านทำผมที่สาวๆ จะก้าวไปเข้าไปใช้บริการต้องหนีไม่พ้น “ร้านเสริมสวยแกน” อย่างแน่นอน รับรองไปใช้บริการแล้วประทับใจจนต้องบอกต่อกันเลย


สามารถไปปรึกษาปัญหาเส้นผม และเปลี่ยนโฉมให้สวยปิ๊งกันได้ที่
ร้านเสริมสวยแกน ถ.พัทลุง ฝั่งขารถออก ข้างลีวิวัฒน์ 7
เปิดให้บริการ 07.30 - 17.00 น. ปิดทุกวันพุธ
โทร : 064-6395426, 093-2378503
Line : https://line.me/R/ti/p/%40thu3510e
Facebook fanepage : เสริมสวยแกน 

Facebook : https://www.facebook.com/GaenSalon/