Alina Pizza Halal Food พิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียน เครื่องแน่นเต็มถาด! ณ หาดใหญ่

        ใครที่ชอบทานอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนห้ามพลาด !! เพราะวันนี้เราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับร้าน Alina Pizza Halal Food ณ หาดใหญ่ เป็นร้านพิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียน แป้งนุ่มชุ่มชีส เครื่องแน่นเต็มถาด อร่อยถูกใจ และมีเครื่องหมายฮาลาลรองรับ
อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักกันเลยจ้า

        ร้าน “Alina Pizza Halal Food” เป็นร้านอาหารพิซซ่า ที่มีเครื่องหมายฮาลาลรับรอง ตั้งอยู่บนถนนสายสองของหาดใหญ่ เป็นพิซซ่าแป้งหนานุ่มสูตรพิเศษ มีให้เลือก 3 ขนาด Size S ราคา 99 บาท / Size M ราคา 149 บาท / Size L ราคา 199 บาท มีหน้าให้เลือกมากกว่า 13 หน้า ไม่ว่าจะเป็นแฮมไก่ , ดับเบิ้ลชีส , ผักโขม , ค็อกเทลกุ้ง , บากุส , ลาบไก่ , ทูน่า และหน้าอื่นๆอีกมากมาย นอกจากพิซซ่าแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอาหารอิตาเลี่ยน ทั้งแฮมเบอเกอร์ สปาเก็ตตี้ ลาซานญ่า เฟรนฟราย และเมนูอื่นๆมากมาย ซึ่งวัตถุดิบทุกอย่างทางร้านคัดสรรเป็นอย่างดี ทั้งสะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพแน่นอน
ส่วนบรรยากาศภายในร้านตกแต่งตามสไตล์พี่น้องชาวมุสลิม สะอาด โล่ง สบายตา น่านั่งทานสุดๆ

       ร้าน Alina pizza มีทั้งหมด 2 สาขา ซึ่งสาขาที่ 2 เพิ่มเมนู เด็ดกว่าเดิม กว้างขวางกว่าเดิม สะดวกกว่าเดิม และที่สำคัญยังเพิ่มเมนูอาหารอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ยำ ปลาร้าแบบในสายฮาลาล
นอกจากนี้ ร้าน Alina pizza ยังมีบริการจัดส่งเดลิเวอรี่ ผ่านApplication Food Panda / Grabfood / Chimdo / Weserve รายละเอียดเพิ่มเติม www.alinahalalfood.com / www.alinapizzahalalfood1.com

หากใครที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้

Location: มี 2 สาขา
194/1 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 ต.หาดใหญ่ เทศบาลนครหาดใหญ่ 90110 (สาย 2) ตรงข้ามโรงแรมโฆษิต หาดใหญ่(สาขา1)
มีบริการจัดส่งโทรเลย 074-221487
179 ถ.เทศาพัฒนา ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สาขา 2 อยู่แถวหาดใหญ่
มีบริการจัดส่งโทรเลย 074800719
Line : @Pizza.Me
หรือ inbox มากันได้เลยนะค้า
Facebook:Alina Pizza And Halal Food
Facebook: Alina Pizza And Halal Food 2