"The Secret Garden" ร้านคาเฟ่สไตล์ยุโรปที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองเก่าสงขลา โดยเชฟบินตรงมาจากโปแลนด์

     พบกับประสบการณ์ของหวานสไตล์ยุโรปกับ “The Secret Garden” ที่จะทำให้คุณได้ลิ้มรสชาติแบบออริจินัลจากเชฟฝีมือดี “เชฟ Kabir” จากโปแลนด์ ที่จะให้คุณได้ทานขนมหวานชั้นเลิศ ร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีระดับพรีเมียม โดยทั้งหมดจะเปนโฮมเมดทั้งหมด มีทั้งเค้กสไตล์ยุโรปดั้งเดิม เช่น ทิรามิสุ ปาริสเบรสต์ เบคเวล์ทาร์ต และยุโรปโมเดิร์นเช่น calcite, salted caramel bar, fraisier bar หรือแม้กระทั่งวัตถุดิบท้องถิ่นที่นำมาผสมผสานสูตรฝรั่งเศสได้อย่างลงตัวอย่าง เค้กขนุน เค้กทุเรียน จากเกาะยอ เป็นต้น ภายในร้านมีทั้งโซนด้านในที่เป็นห้องแอร์ไว้ดับร้อนและโซนในสวนที่ให้คุณได้อบอุ่น ผ่อนคลายไม่ว่าคุณจะมากับเพื่อนหรือครอบครัว

     นอกจากนี้ในช่วงหลังโควิดยังมีอีเวนท์พิเศษกับ “The Secret dining” ที่ให้บริการในช่วงหลังจากปิดร้าน เป็น private dining โดยเชฟต๊อก (Co-owner) กับประสบการณ์การทำงานในโรงแรมระดับไฮเอนท์เมืองโรมประเทศอิตาลี ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติจากเมนูที่เชฟคัดสรรให้ โดยเมนูจะไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้ง ที่นั่งมีจำกัดในแต่ละวันสามารถโทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าและสามารถชมวัตถุดิบทางเพจเฟสบุ๊คก่อนได้

     สำรองที่นั่งหรือสอบถามวัตถุดิบเมนูได้ทุกวันที่เบอร์ 074-892-504 หรือทางหน้าเพจเฟสบุ๊ค The secret garden Songkla พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น.ร้านหยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : ถนนรามัญ ในเมืองเก่าสงขลา ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา (เยื้องร้านข้าวต้มปลาเจ๊นิ)

Facebook : https://web.facebook.com/TheSecretGardenSongkhla