ซูชิย่างไฟ by ตี๋ใหญ่ เจ้าแรกเจ้าเดียวหาดใหญ่ใน

      ซูชิย่างไฟ By ตี๋ใหญ่ บอกเลยว่าเป็นการยกระดับวงการซูชิตลาดให้ดูดีขึ้นน่ากินขึ้นหลากหลายขึ้นมาก มีหน้าให้เลือกมากกว่า 50 รายการ มีซอสรสดั่งเดิม ซอสรสหมาล่า ซอสสไปซี่ ราดซอสเสร็จแล้วก็จะเอามาเบิร์นไฟกันที่หน้าร้านเลยค่ะ เพียงแค่คำละ 10 บาทเท่านั้น!! ใหญ่อร่อยเต็มคำ อย่ารอช้าไปทำความรู้จักร้าน บ้านซูชิ ซูชิย่างไฟตี๋ใหญ่กันเลยค่า

      ร้านบ้านซูชิ ซูชิย่างไฟตี๋ใหญ่ เป็นร้านซูชิที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ในราคาเพียงชิ้นละ 10 บาท เป็นซูซิที่ย่างไฟ รนไฟกันเห็นๆ หน้าเน้นๆ เนื้อเน้นๆ มีหน้าให้เลือกมากกว่า 50 รายการ ไม่ว่าจะเป็น หน้าแซลมอนสด หน้ากุ้ง ปลาหมึก หมูสามชั้น แฮมไก่ ปลาซาบะ เบคอน ไข่หวาน สาหร่ายไข่กุ้ง เป็ดย่าง ฯลฯ ขอย้ำ!! ในราคาเพียงชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น!!

      นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูพิเศษที่สามารถสั่งได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น สลัดแซลมอน ยำแซลมอน(น้ำยำสูตรเด็ดของร้าน เผ็ดเปรี้ยวพอดี) ซาชิมิปลาดิบ ข้าวหน้าเนื้อ+ไข่แดงเกรดทานดิบ ข้าวหน้าแซลมอนย่าง ข้าวหน้าแซลมอนดิบ และเค้กแซลมอน
รวมไปถึงทางร้านมีบริการสั่งอาหารผ่านFoodpanda ชื่อร้าน “บ้านซูชิ” ด้วยจ้า หรือใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียบดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ตามContact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้ได้เลย

พิกัด : ตลาดเพชรเทศาหาดใหญ่ใน
เบอร์โทร : 0938084594
เวลาเปิด/ปิด : 11.00-20.30น. หยุดทกวันอาทิตย์
Line ID : 0938084594
Facebook Page : ซูชิย่างไฟ by ตี๋ใหญ่ เจ้าแรกเจ้าเดียวหาดใหญ่ใน

Facebook : https://www.facebook.com/baansuchi/