ต้องลองร้าน “เปี๊ยกราชาบะหมี่เกี๊ยว” ร้านเด็ดขวัญใจชาวหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวราตรีที่คุณไม่ควรพลาด !

หากคุณเป็นกลุ่มคนทำงานที่เลิกงานดึก หรือเป็นพนักงานทั่วไปที่อยากรับประทานอาหารอร่อย ๆ เพิ่มพลังชีวิต หรือแม้แต่กลุ่มนักเรียน และนักศึกษาที่กำลังมองหาร้านอาหารคุณภาพราคาสบายกระเป๋า รวมถึงนักท่องราตรีที่มองหาร้านเด็ดเปิดดึกที่แสนอร่อย เราขอแนะนำร้าน “เปี๊ยกราชาบะหมี่เกี๊ยว” ร้านอาหารขวัญใจชาวหาดใหญ่ และนักท่องราตรีที่อร่อยเด็ดดวงจนอยากชวนให้คุณได้มาลิ้มลอง !

โดย “เปี๊ยกราชาบะหมี่เกี๊ยว” ก่อตั้งขึ้นจากคุณ “ไพศาล วงศ์วาสนา” หรือ “คุณเปี๊ยก” ที่มองเห็นโอกาสอันดีในการทำธุรกิจร้านอาหารนี้ขึ้นมา และด้วยความที่ชื่นชอบในธุรกิจประเภทนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ประกอบกับเป็นคนที่รักในการทำอาหาร จึงทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นของตัวเองขึ้นมา อีกทั้งในระแวกนั้นยังไม่มีใครขายก๋วยเตี๋ยว คุณเปี๊ยกเลยตัดสินใจลองทำขายกับภรรยา จนได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก การันตีความอร่อยและขายดีมามากกว่า 17 ปีแล้วนั่นเอง

ด้วยบรรยากาศในร้านที่เรียบง่าย สไตล์ร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไป แต่พิเศษไม่ธรรมดาเหมือนใครด้วยรสชาติบะหมี่เกี้ยวที่เป็นเอกลัษณ์จนหลายคนมาลองชิมแล้วติดใจ ต้องกลับมารับประทานซ้ำจนกลายเป็นขาประจำแบบไม่รู้ตัว อีกทั้งยังใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่ การเลือกวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพดี ได้รับมาตราฐาน และต้องสด สะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภค และมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าด้วยการให้ปริมาณในชามอาหารที่มากคุณภาพสมราคา ประกอบไปด้วยเนื้อหมูเกรดดี ที่มีทั้งหมูกรอบเนื้อแน่น หมูแดงเนื้อฉ่ำ หมูสับเนื้อดี พริกเผาอย่างดี พร้อมถั่วคั่วที่สะอาด และเครื่องปรุงต่าง ๆ อีกมากมายที่ทางร้านทำเอง นอกจากนี้ยังมีเกี๊ยวหมู รวมไปถึงเกี๊ยวกุ้งแสนอร่อย ที่เป็นสูตรพิเศษของทางร้านโดยเฉพาะ

สำหรับเส้นบะหมี่ไข่ของที่นี่รสชาติดี มีความเหนียวนุ่ม ถูกปากทุกคนที่มาลอง และแผ่นเกี๊ยวกรอบ ๆ สั่งตรงมาจากบริษัทราชา เจ้าของต้นตำรับบะหมี่ชื่อดังที่การันตีคุณภาพ และเมนูเด็ดของร้านที่มาแล้วไม่สั่งไม่ได้เลยก็คือ เมนู “บะหมี่เกี้ยวหมูแดงทั้งน้ำและแห้ง” เมนูถูกใจคนชอบซดน้ำต้มยำต้องสั่งเมนูนี้ “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรวมหมู” เมนู “ต้มยำทะเลน้ำข้น” ส่วนเมนู “น้ำตก” ที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้ใคร ไหนจะเมนู “เย็นตาโฟ” และเมนู “ เย็นตาโฟต้มยำ” ที่หลายคนเป็นอันกดไลค์รัว ๆ สำหรับใครที่ชอบซดน้ำซุปร้อน ๆ ต้องสั่ง “ซุปกระดูกหมู” มาซดให้คล่องคอ ส่วนใครชอบเมนู “ตีนไก่” หรือ “ขาหมู” ที่นี่ก็มีเสิร์ฟให้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าวต่าง ๆ อีกมากมาย หรือเกาเหลาใส่ได้ทุกอย่าง สั่งได้ตามใจ ผสมกับน้ำซุปกระดูกหมูรสชาติกลมกล่อมได้อย่างลงตัว จะสั่งแบบธรรมดา หรือสั่งแบบพิเศษ เพิ่มเนื้อ เพิ่มส่วนผสมอะไรก็ได้ตามใจที่ลูกค้าทุกคนต้องการแน่นอน โดยราคาเริ่มต้นเพียงชามละ 40 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าเกินคุ้ม รีบมาพิสูจน์ความอร่อยกันได้ที่ร้านตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เเล้ว !


พิกัด : ช่องเขา ม.อ ถนนศุภสารรังสรรค์ 385 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรงข้าม Tk แมนชั่น
วันและเวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึงตี 3 ครึ่ง
ติดต่อ : 093-6747713
Facebook : Ammarit​ Wongwassana
อีเมล : amritaum21@gmail.com