อยากมีผมสวยสวยต้องที่ “เพอร์เฟคแฮร์ (Perfect Hari Studio & Salon)” เพราะที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องผม ไม่ว่าจะทำสี ดัด ยืด หรือออกแบบก็ได้หมด

       สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาร้านซาลอน ทำผมสวย ๆ หรือต้องการจะดูแลความสวยงามให้เส้นผม เพื่อเพิ่มบุคลิกที่ดูดีด้วยทรงผม ต้องที่ร้านนี้เลย กับร้าน “เพอร์เฟคแฮร์ (Perfect Hari Studio & Salon)” ร้านคุณภาพอันดับหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ที่มีคุณภาพ เอาใจใส่ลูกค้า แถมลูกค้ายังสามารถเลือกราคา และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้แล้วทางร้านยังให้บริการโดยช่างผู้มากประสบการณ์อีกด้วย

      บริการของทางร้านจะมีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิคในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น “ทำสีผม” ที่ทางร้านทำตามขั้นตอนอย่างละเอียดอ่อน ทำให้มั่นใจได้ว่าสีผมที่ออกมาจะไม่มีรอยด่าง ต่อมาจะเป็นบริการ “ดัดผมแบบวอลลุ่ม” ที่หลังจากทำการดัดไปแล้ว ลูกค้าสามารถดูแลผมเองได้ง่ายมากขึ้น และสวยเหมือนเข้าร้านทำผมตลอดเวลา และบริการ “ยืดโคนดัดปลายผม” ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีผมฟู แล้วอยากผมตรงดูบ้าง บริการนี้จะเป็นการดัดวอลลุ่มที่ปลายผม ไม่เพียงแต่ผมตรงแล้ว แต่ยังทำให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วย

      ร้านหาได้ไม่ยาก เพราะร้านอยู่ในย่านสามชัยนี่เองและที่สำคัญทางร้าน “เพอร์เฟคแฮร์ (Perfect Hari Studio & Salon)” ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าเยอะแยะมากมาย โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้าไปได้ที่เพจร้านได้เลยที่ Fanpage Facebook : Perfect Hair By ลูกปลา หรือ สอบสามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line ID : aa2530aarr และเบอร์โทรศัพท์ : 074-801-048 , 064-913-7979 ได้เลย อย่าลืมมาใช้บริการกันนะคะ เพื่อสุขภาพผมของคุณเอง


พิกัด : เลขที่ 50 ถนนสุวรรณวงศ์ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : 8.00 - 21.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 074-801-048 , 064-913-7979
Line ID : aa2530aarr
Facebook : Perfect Hair By ลูกปลา

Facebook : https://www.facebook.com/HairperfectOfficial