ชาวสงขลาห้ามพลาด "เฝอพ่อหมี" ราชาหม้อไฟสไตล์ชาบูรสเด็ดราคาสบายกระเป๋าเอาใจสายเฮลตี้

            การได้ทานอาหารอร่อยก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการช่วยให้ร่างกายและจิตใจของเราฟื้นฟูจากเรื่องราวในแต่ละวัน ชาบูก็เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตในยุคนี้ แล้วจะดีกว่าไหมถ้าได้ทานอาหารที่อร่อยและแน่นคุณภาพแถมราคาประหยัด รักสุขภาพและเยียวยาจิตใจ

            วันนี้เราจึงขอแนะนำร้าน ”เฝอพ่อหมี” ชาบูรสเด็ดราคาย่อมเยาว์     อัดแน่นคุณภาพ กลมกล่อมกับน้ำจิ้มสูตรคุณแม่ที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร มีด้วยกันถึง 3 แบบ ทั้งรสหวาน รสเค็ม และรสเปรี้ยว พร้อมเซตพริกกระเทียมเพิ่มความแซ่บได้ตามใจชอบ จะจิ้มเนื้อสัตว์ก็ละมุนลิ้น หรือผสมน้ำซุปก็กลมกล่อม a la carte ราคาเริ่มต้นเพียงถาดละ 25 บาท!! หรือเลือกอิ่มอร่อยยกเซตที่มีทั้งเนื้อสัตว์และผักหลากชนิดให้ท่านได้ทานได้แบบจุใจ ในราคา 119 บาทเท่านั้น!! คุ้มสุดๆ บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์หมีหมี ถ่ายรูปเช็คอินได้หลายมุม พร้อมโซนเด็กเล่นเติมความอบอุ่นแบบครอบครัวอีกด้วย

            ชวนเพื่อนยกก๊วนหรือครอบครัวของคุณมาอิ่มอร่อยราคาประหยัดแต่คับด้วยคุณภาพได้แล้ววันนี้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ทุกวัน ความอร่อยคุ้มค่าที่พลาดไม่ได้!! ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ทางเพจ เฝอพ่อหมี officially มีที่นี่ที่เดียวไม่มีแฟรนไชส์นะจ๊ะ!! 

#ใครไม่มาถือว่าพลาด #เฝอพ่อหมีเฮลตี้ #ราชาหม้อไฟ

พิกัด: 344 ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา (ตรงข้ามวัดอุทัยธาราม)
เวลา: 10.00 – 22.00 น. เปิดทุกวัน
Facebook: เฝอพ่อหมีofficially
Inbox: page เฝอพ่อหมีofficially
Tel. 0928939919