ห้ามพลาด ! “ไลฟ์ สปอร์ต ฟิตเนส” จำหน่ายเครื่องออกกำลังกายในบ้านและกลางแจ้ง พร้อมอุปกรณ์เด็กเล่นคุณภาพดี ราคาไม่แพง บริการส่งฟรีทั่วประเทศ !

โอกาสดี ๆ สำหรับ คนรักสุขภาพ และคนรักการออกกำลังกายมาถึงแล้ว “ไลฟ์ สปอร์ต ฟิตเนส” หรือ “Life Sport Fitness” ศูนย์รวมเครื่องออกกำลังกายอันดับ 1 ที่พร้อมให้บริการแต่สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้สุขภาพของคุณดียิ่งขึ้น ด้วยสินค้านำเข้าที่คัดสรรมาแต่เครื่องออกกำลังกายภายในบ้าน และกลางแจ้งอย่างดี อุปกรณ์เด็กเล่นที่ได้รับมาตรฐานรองรับความปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าเครื่องออกกำลังกายสำหรับฟิตเนส คุณภาพดี ราคาคุ้มค่าไม่แพงอย่างที่คิด พร้อมบริการหลังการขายที่พร้อมเซอร์วิสให้ถึงบ้านคุณฟรีตลอดการใช้งาน เรียกได้ว่าคุณลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับทาง “ไลฟ์ สปอร์ต ฟิตเนส” สามารถไว้วางใจและหมดกังวลทุกปัญหาไปได้เลย

โดยทาง “ไลฟ์ สปอร์ต ฟิตเนส” ได้จัดหาและคัดเลือกมาแต่สินค้าที่ดี ติดตั้งอุปกรณ์ฟิตเนสที่มีแต่คุณภาพระดับยอดเยี่ยม พร้อมนำเสนอแต่สิ่ง ๆ ให้ลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งยังร่วมพัฒนาในเรื่องของการรับออกแบบ ดีไซน์สินค้าให้มีความทันสมัย สวยงาม ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับเพิ่มนวัตกรรม ฟังก์ชันการใช้งานที่ใหม่ เหมาะสม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจจากสินค้าของ “ไลฟ์ สปอร์ต ฟิตเนส” ให้มากที่สุด

บริการดี พร้อมขายแต่สินค้าคุณภาพคุ้มค่า สมราคา แถมยังมีบริการส่งฟรีถึงบ้าน พร้อมประกอบติดตั้งให้เสร็จสรรพ อีกทั้งยังมีบริการซ่อมเครื่องออกกำลังกายทุกชนิด พร้อมโปรโมชันดี ๆ มีรับประกันหลังการขายรอคุณอยู่ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวแบบนี้ติดต่อหา “ไลฟ์ สปอร์ต ฟิตเนส” ได้แล้วตามพิกัดด้านล่างหรือช่องทางที่สะดวกได้เลย !

พิกัด : 309 ถนนกาญจนวานิจ ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
(ศูนย์หาดใหญ่) ตรงข้าม central ใกล้ ๆ ไฟแดงก่อนถึงโรงแรมคริสตัล
(ศูนย์ปัตตานี) อยู่เยื้องบิ๊กซี หน้าปากทางเข้าโรงแรมปาร์ควิว ติดกับร้านขายยามุมตาซ
(ศูนย์ราธิวาส) อยู่ เยื้อง ๆ กับ CAT ใกล้ ๆ ไฟแดง ก่อนถึง 7 - 11 ทางไปโรงพยาบาล
เวลาเปิด-ปิดร้าน : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9 : 00 – 20 : 00 น.
ติดต่อ : 080-7035355, 073-337392
ID Line : lifesport2016
Facebook: จำหน่ายเครื่องออกกำลังกาย ร้านไลฟ์ สปอร์ต สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส
สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.lifesporttrading.com/

Facebook : https://www.facebook.com/lifesssportfitness/