หอมอโรมา ไร้กลิ่นฉุน ! ต้องร้านเสริมสวย “IMAGINE” บิวตี้ซาลอนที่ใส่ใจตั้งแต่โคนจรดปลายผม

เบื่อมั้ยกับการทำสีผม ยืดผม แล้วทั้งคัน ทั้งแสบหนังศีรษะ แถมยังมีกลิ่นเหม็นฉุน ไม่สบายจมูก หากคุณเคยพบเจอกับปัญหาเหล่านี้ และกำลังมองหาร้านทำผมดี ๆ เราอยากแนะนำให้ลองมาใช้บริการ “ร้านเสริมสวย IMAGINE บิวตี้ซาลอน” เพราะร้านนี้ลูกค้าการันตี แถมยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เย็นสบายหัวมาก” เรียกได้ว่าถูกใจคนรักการทำสีผมจนต้องกลับมาทำซ้ำ !


ด้วยเคล็ดลับของทางร้านที่ช่วยให้ผมของคุณนุ่มสลวย สวยเก๋ ผมไม่เสีย อยู่ทรง ไม่แสบหนังศีรษะ เพราะใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิคอย่างดี คัดสรรมาแล้วแต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อให้ผมของคุณดูดีตั้งแต่โคนจรดปลายพร้อมเพิ่มความฟินด้วยกลิ่นหอมอโรมา ไร้กลิ่นฉุน และยังใส่ใจในการทำและบำรุงทุกขั้นตอน บริการอย่างเป็นกันเอง เหมือนคนในครอบครัว เจ้าของร้านใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหน ก็ใส่ใจดูแลลูกค้าให้อย่างเต็มที่แบบนั้นด้วยเช่นกัน แถมบริการหลังการขายก็ไม่บกพร่อง จนลูกค้าหลายคนประทับใจจนต้องบอกต่อ เพราะที่นี่ เน้นรอยยิ้มของลูกค้า ความสุขของลูกค้า คือ ความสุขของเรา

อีกทั้งยังการันตีคุณภาพช่างมากฝีมือด้วยการเปิดร้านมายาวนานกว่า 4 ปี โดยร้านนี้เกิดจากความชอบและประสบการณ์เรียนรู้จากคุณน้าตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ โดนเริ่มจากการเป็นลูกมือ และเป็นลูกจ้างจากร้านเสริมสวยมาก่อน จนทำให้เจ้าของร้านได้เรียนรู้และมีประสบการณ์โดยตรง จึงทำให้เข้าใจลูกค้าและเข้าใจปัญหาในทุกสภาพผม และไม่เคยหยุดเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาฝีมืออยู่เสมอให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อลูกค้า และไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เป็นนักเรียน หรือนักศึกษาก็สามารถมาใช้บริการจากทางร้านได้ทุกคน เพราะ ร้านมากคุณภาพแต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

หากคุณกำลังมองหาพิกัดของร้าน ร้านอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา หรือตามพิกัดด้านล่างมาได้เลย เพราะถ้าได้มาที่นี่แล้วคุณจะเดินออกจากร้านด้วยผมทรงใหม่กลับบ้านแบบสวย ๆ จนคนต้องหันมองเพราะไร้ที่ติอย่างแน่นอน !


พิกัด : ใต้หอพักสุชาดา หลังตลาดหน้าราชภัฏสงขลา 108 / 26 ซ.เคียงอุทิศ ถ.กาญจนวานิช ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 90000
เวลาเปิดให้บริการ: 11:00-22:00
Tel. 099 485 1774
Line: tangmo_006
Facebook: IMAGINE บิวตี้ซาลอน

Facebook : https://www.facebook.com/IMAGINE.Beauty.SalonBy.Tangmo/?rf=324716764623697