ฝันอยากติดปีก แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง คว้าฝันไปกับสถาบันสอนแอร์โฮสเตสและสจ๊วตแห่งแรกของภาคใต้ คุณพร้อมจะติดปีกรึยัง ! !

เชื่อว่าอาชีพ “แอร์โฮสเตส” และ “สจ๊วต” คงเป็นอาชีพในฝันของใครหลาย ๆ คน เพราะนอกจากจะเป็นอาชีพที่ได้เงินเดือนที่ค่อนข้างสูง ได้แต่งตัวสวย ๆ และเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกแล้ว ยังได้สิทธิพิเศษอย่างไม่ต้องพูดถึง แต่การจะเข้าสู่วงการนี้นั้นไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะอาศัยเพียงแค่ความสูง หรือหน้าตาที่ดีคงไม่พอ แต่ยังต้องมี ทักษะและองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง เช่น สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ มีบุคลิกภาพที่ดี และคะแนนโทอิกที่สูง ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาชีพนี้เป็นอีกหนึ่งในอาชีพที่มีการแข่งขันสูงมากเลยทีเดียว

สำหรับหนุ่ม ๆ - สาว ๆ ที่อยากจะติดปีก แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเรามีสถาบันสอนแอร์โฮสเตสและสจ๊วตแห่งแรกของภาคใต้ ที่กำลังมาแรงสุด ๆ โดยมีทีมงานจากสายการบินชั้นนำระดับโลก มาเทรนด์ให้กับน้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายการบินกาตาร์ เอมิเรตส์ เจแปนแอร์ไลน์ บางกอกแอร์เวย์ และสิงคโปร์แอร์ไลน์ แต่ละท่านมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับการเป็นแอร์โฮสเตส และสิ่งสำคัญที่สุดหลักสูตรของทางสถาบันได้ผ่านการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ เพราะฉะนั้นผู้เรียนมั่นใจได้เลยว่า สามารถฝากความฝันไว้กับสถาบัน เพียงแค่ผู้เรียนพกความตั้งใจและพยายาม เราจะพาคุณไปถึงฝันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้แล้วทางสถาบัน ยังได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรให้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำในหาดใหญ่หลายแห่ง อาทิเช่น โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกัญยา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ที่สนใจในอาชีพนี้ โดยจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ คือ “อยากให้น้องๆเห็นในสิ่งที่พี่เห็น” อย่างเช่น วัฒนธรรมที่แตกต่าง การท่องเที่ยว และอาหารที่แสนจะอร่อยทั่วทุกมุมโลก ความเป็นอยู่ที่เลิศเลอ และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เราสามารถดูแลคนที่เรารักให้อยู่อย่างสบาย และได้ตั๋วเครื่องบินฟรีทุกปี ไปเที่ยวกับเราอย่างไม่อั้น

สำหรับน้อง ๆ ที่มีความกังวลทางด้านภาษา ทางสถาบันได้มีการออกแบบคอร์สเรียนอย่างตรงจุด โดยผู้เรียนจะได้ทำแบบทดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ เพื่อความเหมาะสมกับตัวผู้เรียน โดยทางสถาบันจะให้เลือกเรียนตามคอร์สดังนี้

1. English for Elementary Level 40 ชั่วโมง
2. Englsih For Intermidiate Level 40 ชั่วโมง
3. Englsih For advance Level 40 ชั่วโมง

หากน้อง ๆ ท่านใดที่มีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษอยู่แล้ว สามารถลงคอร์สเตรียมเป็นแอร์โฮสเตสและสจ๊วตกับ Batch ที่ทางสถาบันจัดกลุ่มไว้ได้เลยคะ โดยรายละเอียดของคอร์สเรียนจะมีดังต่อไปนี้

1. Toeic 30 ชั่วโมง
2. คอร์สเตรียมแอร์สจ๊วด 25 ชั่วโมง
3. Business English Communication 30 ชั่วโมง

เมื่อน้อง ๆ เรียนจบกับทางสถาบันแล้ว รับรองได้เลยว่าจะสามารถ Walk In เพื่อการสัมภาษณ์กับแต่ละสายการบินได้อย่างมั่นใจแน่นอนค่ะ

ทางสถาบันได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ผ่อนค่าเรียนได้ รวมถึงน้อง ๆ ยังสามารถทำแบบทดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ ฟรี ! !
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป น่าสนใจแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว !

พิกัด : เลขที่ 2 / 1 นิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซอย 6 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ 9.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082 - 313 - 4823
Facebook : Living The Dream At Hat Yai
Line id: Norasq

Facebook : https://www.facebook.com/pages/category/Education/Living-The-Dream-At-Hat-Yai-479793119452111/