ปลุกกระแสความเป็นไทย ด้วยผ้าไทยแห่งเมืองปักใต้ไปกับ....“ร้านผ้าไทยแฟชั่น”

    ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา กระแสละครดังอย่างเรื่องบุพเพสันนิวาสได้ปลุกกระแสค่านิยมในตัว “ผ้าไทย” ในตลาดแฟชั่นบ้านเราอย่างมาก ทำให้ลบภาพจำเดิมๆ ที่ว่าผ้าไทยนั้นเหมาะกับผู้ใหญ่ หรือเหมาะสำหรับการใส่ตามงานสำคัญต่างๆ เท่านั้น ทั้งนี้ในปัจจุบันมีการผลักดันผ้าไทยออกสู่ตลาดสากลมากขึ้นทำให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั่วโลก และถ้ามีการนำแฟชั่นที่มีอยู่มาประยุกต์ใช้กับผ้าไทยให้กลายเป็นแฟชั่นหลักที่สามารถสวมใส่ได้ง่ายและทันสมัยขึ้น อาทิ ชุดเดรสทำงาน ชุดสูท กางเกงทรงสูง เสื้อครอป เป็นต้น ดังนั้นการเจาะกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะคนหนุ่มคนสาวคงไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป แต่ขึ้นชื่อว่าผ้าไทย ใครหลายคนคงกังวลถึงเรื่องราคา เพราะยิ่งผ้าสวยใช้ไหมในการทอที่ดี ราคาก็จะยิ่งสูงขึ้นตามคุณภาพของเนื้อผ้าอีกด้วย แต่จะมีสักกี่ร้านกันที่ตอบโจทย์ในเรื่องของสไตล์การออกแบบ และราคาที่จับต้องได้กันล่ะ วันนี้เรามีร้านผ้าไทยมาฝากกันในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้แบบสบายกระเป๋าเริ่มที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเท่านั้น ร้านดังในตัวเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่ทุกคนต้องร้องว๊าวทั้งในเรื่องราคาและคุณภาพของเนื้อผ้ากันเลยทีเดียว กับ “ร้านผ้าไทยแฟชั่น”

    “ร้านผ้าไทยแฟชั่น” ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ร้านนี้เกิดจากความชอบส่วนตัวของเจ้าของร้านที่ชื่นชอบและหลงใหลในตัวผ้าไหมไทยที่มีเอกลักษณ์สวยงามเฉพาะตัว ร้านนี้เปิดมาได้ 2 ปีแล้ว ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ของทางร้านมีทั้งแบบซื้อมาขายไป และมีสินค้าที่ทางร้านผลิตขึ้นมาเอง การดีไซน์เสื้อผ้าส่วนใหญ่มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก โดยเน้นแบบที่ทันสมัย ใส่ได้ในทุกๆ โอกาส อีกทั้งเรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงเพราะทางร้านใส่ใจตั้งแต่ในการเลือกใช้วัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นไหม เนื้อผ้า ลวดลายที่ได้มาตรฐาน ทำให้สินค้าส่วนใหญ่นั้นถูกอกถูกใจผู้ซื้อเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงในหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน เรียกได้ว่าเป็นร้านแฟชั่นผ้าไทยที่ครองใจชาวหาดใหญ่เลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครไม่ใส่ผ้าไทยเวลานี้ มีเชยแน่นอนจ้า!!!

เห็นแล้วใช่มั้ยคะสาวๆ ผ้าไทยมาแรงจริงๆ และกระแสความนิยมยังไม่มีตกนะจ๊ะ เพราะหันไปทางไหน ก็มีแต่คนใส่ผ้าไทย โดยเฉพาะงานวัดงานบุญ เห็นแล้วช่างน่ารักจริงๆ ที่คนไทยทุกคนร่วมกันส่งเสริมและอนุรักษ์ความเป็นไทยไว้ และสามารถต่อยอดให้เป็นการท่องเที่ยว และธุรกิจได้อีกด้วย

นี่แหละ...ภูมิปัญญาคนไทยแท้ๆ สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ ร้านแฟชั่นผ้าไทย เบอร์ติดต่อ 099-628-9624

พิกัดร้าน: เลขที่ 586 ถนนปุณณกัณฑ์ ตำบลคอหงศ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110