เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ราคาน่าคบ ต้องที่นี่เลยกับร้าน “เอ.เค เวิลด์ เฟอร์ไลน์ เฟอร์นิเจอร์” การันตีราคาถูกที่สุดในอำเภอหาดใหญ่

ช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น บางคนอาจจะต้องทำงานที่บ้าน การจัดสภาพแวดล้อมภายในบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี วันนี้เราเลยมีร้านเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ มาฝาก อย่างร้าน “เอเค เวิลด์ เฟอร์ไลน์ เฟอร์นิเจอร์”

ร้านนี้เป็นร้านรับผลิตที่นอน โซฟา บิวท์อินห้องครัว รวมไปถึงจัดจำหน่ายโซฟา เตียง ที่นอน ชุดห้องนอน ชุดห้องครัว ชุดสำนักงาน ชุดโต๊ะอาหาร และเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร โดยเจ้าของร้านจะเป็นผู้ให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษากับลูกค้าด้วยตัวเอง อีกทั้งยังคำนึงถึงความทนทานในการใช้งานเพื่อลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อซ้ำบ่อย ๆ แถมยังได้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาถูก พร้อมติดตั้งงาน บริการส่งฟรี และรับตัวแทนจำหน่าย

สินค้าแนะนำจากทางร้านคือ "ที่นอนสุขภาพ ยางโคซี่เพียวรุ่น Delenna" ที่ผลิตจากยางพาราแท้ 100% เสริมผ้าหุ้มชนิดพิเศษอย่างผ้านาโนป้องกันไรฝุ่น พร้อมสัมผัสที่นุ่มนวล รองรับทุกส่วนของร่างกายได้เป็นอย่างดี ช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง และรักษาสุขภาพไปในตัว  มาต่อด้วย “โซฟาฟังก์ชัน” ที่สามารถกางเป็นเตียงนอนได้ แถมยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของคุณได้มากกว่าเดิม พร้อมช่องเก็บของในตัวกว่า 2 จุด แบบจุใจ และอีกหนึ่งสินค้าที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ “ชุดห้องนอนพอล์ล (PUAL)” ที่ประกอบด้วย เตียงนอน ที่มีหัวเตียงหุ้มเบาะหนัง พร้อมกรอบคิ้วอลูมิเนียม , ตู้เสื้อผ้า ไซส์ใหญ่บานพับเป็นแบบระบบซอฟต์โคลส พร้อมไฟดาวน์ไลท์ , โต๊ะเครื่องแป้งที่มาพร้อมสตูลนั่งดีไซน์เก๋เข้ารูป และโต๊ะเครื่องแป้งเฟรมอลูมิเนียมรอบกระจกพร้อมไฟดาวน์ไลท์

พบกับโปรโมชั่นส่วนลดจากทางร้านที่พิเศษสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ที่นอนยางพารา โซฟา ตู้โชว์ ชุดห้องนอนและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

ใครกำลังมองหาเฟอร์นิเจอราคาถูกที่สุดในอำเภอหาดใหญ่ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID ,โทร 091-9806899 (คุณไหม) , 099-4814542 (คุณหลัด) และ 074-580619 หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : AK เฟอร์นิเจอร์ เอ.เค เวิลด์เฟอร์ไลน์ ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 84/20 หมู่ 3 ถนนลพบุรีราเมศวร์ ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : 9.00 - 19.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/AKworldfurniture/