ศูนย์ฝึกอบรมสุนัขครูเอก หาดใหญ่

                ในชีวิตประจำวันของเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “น้องหมา” หรือ “เจ้าสุนัข” เป็นส่วนหนึ่งของความสุข ที่สร้างความน่ารักให้กับเรา ทั้งคนในครอบครัว หรือสังคม และหลายๆบ้านก็ต้องเผชิญกับความซน และความไม่เชื่อฟังของเจ้าสุนัข แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การฝึกอบรมสามารถช่วยให้เจ้าสุนัขของเราเปลี่ยนพฤติกรรม และมีระเบียบวินัยมากขึ้น กับ “ศูนย์ฝึกอบรมสุนัขครูเอก” ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

              หากใครที่กำลังอยากจัดการกับพฤติกรรมของเจ้าสุนัข หรือ น้องหมาแสนซนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ขนาดใหญ่ หรือขนาดเล็ก ก็สามารถมาเข้าคอร์สฝึกด้วยครูที่มากประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุนัขจาก ครูฝึกสุนัขทหารจากกองบิน 56 ที่มีคนติดตามมากที่สุดในภาคใต้ และยังได้รับรางวัลศูนย์ฝึกอันดับ 1 อีกด้วย เพราะด้วยสถานที่ฝึกสามารถรองรับการเรียนการสอนได้มาก มีสระว่ายน้ำสุนัขขนาดที่ใหญ่ ถือว่าเป็นศูนย์ฝึกที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในโซนภาคใต้เลยก็ว่าได้

               หลังจากที่เข้าคอร์สจากศูนย์ฝึกอบรมสุนัขครูเอก หาดใหญ่แล้ว เจ้าสุนัขเขาจะเชื่อฟังคำสั่งของเจ้าของได้เหมือนกับที่ครูฝึกสอนสั่ง สามารถเชื่อฟังคำสั่งพื้นฐาน จูงง่าย นั่งรถได้ และขับถ่ายเป็นที่เป็นทาง รวมไปถึงที่ศูนย์ฝึกยังมีโรงแรมรับฝากเลี้ยงแบบห้องแอร์ส่วนตัว สำหรับบ้านไหนที่เจ้าของไม่อยู่บ้านในช่วงระยะหนึ่ง ซึ่งทางครูเอกดูแลให้ 24ชม. มีคลิปวิดิโอให้ดูในทุกวัน มีกิจกรรมว่ายน้ำเพื่อสุขภาพ พาวิ่งเล่นในสนามหญ้า และฟิสเนท 2เวลา รวมไปถึงบริการอาบน้ำฟรี!

               สำหรับใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ตรงนี้ทางศูนย์ฝึกมีบริการรับปรึกษาด้านสุนัขแบบกันเอง ให้ทุกๆบ้านไว้วางใจ เสมือนว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวในการฝึกสอน และรับฝากเจ้าสุนัขได้อย่างมั่นใจ ว่าเราจะดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณให้เหมือนสัตว์เลี้ยงของเรา สามารถจองก่อนได้ หรือเข้าเรียนวันไหนก็ได้เมื่อสะดวก แต่หากไม่สะดวกเรามีบริการรถรับ-ส่ง ที่ได้มาตรฐาน ไม่ตากแดด ไม่ตากฝน ปลอดภัย 100%
พิกัดศูนย์ฝึกอบรมครูเอกจะอยู่ที่ สข.4047 ตำบลโคกม่วง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา 90230 ซึ่งเปิดบริการตลอด สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 074-300292 / 099-4718804 / 085-6565046
Line. ass.eak.pop.rook
เพจ : ศูนย์ฝึกอบรมสุนัขครูเอก หาดใหญ่
Youtube : ศูนย์ฝึกอบรมสุนัขครูเอก หาดใหญ่