“เบบี้โดนัท” คาเฟ่และโรงงานขายส่งโดนัทแห่งแรกในภาคใต้ ย่านหาดใหญ่ ราคาตะมุตะมิ แต่คุณภาพความอร่อยเกินราคา เนื้อแป้งบอกเลยว่านุ่ม

ต้อนรับเดือนรอมฎอน อย่าลืมสั่ง “เบบี้โดนัท” ไปทานกัน เพราะเบบี้โดนัทมีฮาลาล มีอย. ผลิตสดใหม่ทุกวัน จะซื้อไปทานก็ดี หรือจะสั่งไปขายก็ได้

“เบบี้โดนัท” โดนัทราคาสบายกระเป๋ากับมาตรฐานโรงงานที่มีทั้งเครื่องหมาย อย. และฮาลาลทุกขั้นตอนสะอาดปลอดภัยแน่นอน โดนัทแฟนซี สด ใหม่ มีหลากหลายหน้าให้เลือกเยอะ มีไส้จุก ๆ แน่น ๆ และมีขนมฮาลาล ตัวแป้งจะไม่หวาน ไม่จืด กำลังดี นุ่ม ไม่กระด้าง มีทั้งแบบชิ้นเล็ก และชิ้นใหญ่ให้เลือกกันถึง 30 กว่าหน้า

เมนูหน้าโดนัทที่ทางร้านมีคือ บิ๊กบอลไส้ บิ๊กบอลไส้ช็อค นูเทลล่า ริงใหญ่ช็อค ริงใหญ่รวม สไปเดอร์แมน ตัวอย่างใหญ่ และริงเกรซซิ่ง สำหรับชิ้นใหญ่ และ สำหรับชิ้นเล็กจะมีหน้าบอลไส้ บอลไส้ช็อค ถั่วมะพร้าว บอลปาดช็อค บอลปาดรวม ตัวอย่างเล็ก บอลนูเทลล่า และบอลถั่วล้วน

ใครกำลังมองหาโดนัทคุณภาพในราคาถูก ๆ ต้องแวะมาที่ “เบบี้ โดนัท” ได้เลยซื้อกินก็อร่อย ขายก็ได้กำไรดี โรงงานจะเปิดบริการเวลา 8.00 – 17.00 น. หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ : 0894646666 และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นได้ที่ Fanpage Facebook : Baby Doughnut

พิกัด : เลขที่ 1752 หมู่ 3 ถนนสนามบิน ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 (ตรงข้ามโรงเรียน ญรส)

เวลาเปิด : 8.00 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 089-464-6666
Facebook : Baby Doughnut

Facebook : https://www.facebook.com/BabyDo999/