เปลี่ยนตัวเองให้สวยตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายผม ต้องนึกถึง ‘ผมสวยซาลอน & ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง’ สวยครบจบที่นี่ที่เดียว

หากใครกำลังอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งใบหน้า และทรงผมให้สวยสอดคล้องไปพร้อม ๆ กัน ต้องมาที่ ‘ผมสวยซาลอน & ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง’ เพราะที่นี่ ครบครันทุกบริการดูแลผิวหน้า และจัดแต่งทรงผมให้คุณดูดีได้ในทุกลุค

สวยตั้งแต่ใบหน้าจรดปรายผมด้วยบริการที่รองรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบริการดูแลเส้นผมของคุณด้วยบริการสระ - เซ็ต ตกแต่งทรงผมให้รับกับใบหน้า ทำให้คุณดูดี กลายเป็นคนใหม่ในพริบตา บริการซอย - ทำสี สำหรับลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนลุคให้แปลกใหม่ โดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยเป็น โดยคุณไม่ต้องกังวลในเรื่องผมทำสีจะเสียอีกต่อไป เพราะที่นี่ พร้อมดูแลเส้นผมของคุณให้ดูดีและเเข็งแรงกว่าที่เคย รวมถึงรักษาผมเสียช็อตให้กลับมาดูดี เงางาม เหมือนได้ผมใหม่ ด้วยทรีทเมนท์ที่บำรุงซึมลึกตั้งแต่โคนจรดปลายผม และบริการยืดวอลลุ่ม ยืดโคนดัดปลาย ที่ถือเป็นไฮไลท์ยอดฮิตที่คนมาใช้บริการมากที่สุด

อีกท้ังยังมีบริการดูแลผิวหน้าด้วยสมุนไพรรักษาสิว - ฝ้าอย่างตรงจุด ทำให้คุณหมดกังวลในเรื่องผิวหน้าเป็นรอยสิวฝ้าไปได้เลย นอกจากนี้ยังมีบริการจัดหน้า นวดหน้าใส ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมให้กลายเป็นผิวใหม่ เนียน นุ่น ยกกระชับ จนใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

สวยครบจบที่นี่ที่เดียว ยืดวอลลุ่ม ยืดโคนดัดปลาย สระ เซ็ต ซอย ทำสี รักษาสิว - ฝ้า - หน้าใส ต้องมาที่ ‘ผมสวยซาลอน & ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง’ เท่านั้น !

เวลาเปิดทำการ : 9:00 – 21:00 น.
พิกัด : ใกล้โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ประตู 109
ติดต่อ : 088-7910297