“นั่งริมเล ซีฟู๊ด” ร้านอาหารทะเลสด ๆ รับประกันความสด และสะอาด ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ทะเลอ่าวไทย วิวดีอย่างกับมัลดีฟส์

หากคุณกำลังมองหาบรรยากาศริมทะเลสวย ๆ อยากนั่งชิล ในย่านระโนด แนะนำร้านนี้เลยกับร้าน “นั่งริมเล ซีฟู๊ด” ร้านอาหารซีฟู้ดสดใหม่ทุกวัน รับประกันความสดของอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง กั้ง หอย ปู ปลา และปลาหมึก สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทางร้านมีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจสดใสรับกับท้องทะเลระโนดที่สวยงาม วิวดีอย่างกับมัลดีฟส์

เมนูแนะนำที่มาแล้วพลาดไม่ได้เลยคือ เมนู “ปูดำไข่นึ่ง” ไข่แน่น ๆ เนื้อหวาน อร่อย เมนูต่อมาคือ “ปลามิหลังผัดเผ็ด” รสชาติเข้มข้น ฉบับคนใต้ของแท้ มาดูที่เมนูแกงกันบ้าง ทางร้านแนะนำมาว่าเป็นเมนู “แกงส้มขี้ตังไข่” เป็นแกงที่มีรสชาติจัดจ้าน เปรี้ยวเผ็ด ลงตัวกับเนื้อปลามาก ๆ และอีกเมนูคือ “ต้มส้มขามกุ้งแม่น้ำ” เป็นอาหารบ้าน ๆ แต่จัดจ้านด้วยรสชาติมะขามสด ๆ และเจ้าของร้านแอบกระซิบมาว่า ทางร้านยังมีที่มาร้านนี้แล้วต้องสั่งมาทานให้ได้ก็คือ เมนูกั้งไข่ทอดกระเทียม , ยำริมเล , กุ้งแม่น้ำเผา , ลวกจิ้มริมเล และทอดมันกุ้ง

บรรยากาศภายในร้าน จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่มัลดีฟส์ โดยร้านจะแบ่งออกเป็นสามโซน คือ โซนในร้านห้องแอร์ ซึ่งจะบริการเครื่องดื่ม เป็นร้านกาแฟอยู่ด้านใน ส่วนโซนซุ้มหน้าร้าน จะเป็นซุ้มตั้งอยู่บนสนามหญ้า ได้บรรยากาศไปอีกฟิลนึง และมีโซนริมทะเลที่มีมุมสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปมากมายเหมาะมากแก่การชวนเพื่อน แฟน ครอบครัวไป พักผ่อนในวันสบาย ๆ กันเถอะ

พิกัด : เลขที่ 164/6 หมู่ 5 ตำบลปากแตระ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา 90140
เวลาเปิด : 10.00 - 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 092-791-3680 , 088-790-6324
Facebook : นั่งริมเล ซีฟู๊ด