“Doggez Hotel” โรงแรมสำหรับน้องๆระดับ 5ดาวที่จะดูแลใส่ใจเหมือนบ้านห้องพักสะอาด กินอาหารได้ดี ไม่เครียด เล่นสนุก หลับสบายใจ เจ้าของมีความสุข

“Doggez Hotel” เป็นโรงแรมสุนัขแห่งแรกในภาคใต้ที่ให้บริการรับฝากเลี้ยงสุนัข และแมว ระดับ 5 ดาว โดย Doggez Hotel จะเป็นโรงแรมสุนัข ห้องพักส่วนตัวแบบไม่ขังกรง ห้องพักสะอาด บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ทางร้านดูแลสุนัขทุกตัวอย่างใกล้ชิดด้วยความรัก และความใส่ใจเหมือนเจ้าของดูแลเอง มีสนามวิ่งเล่นกว้าง เป็นสนามหญ้ากลางแจ้ง และในร่มสำหรับให้สุนัขได้ผ่อนคลาย และมีกิจกรรมวิ่งเล่นสนุกสนานกับเพื่อน ๆ มีรั้วรอบขอบชิด ปลอดภัย ให้สุนัขออกมาวิ่งเล่นวันละ 3-4 เวลา ในสนามหญ้าที่มีการป้องกันเห็บหมัดเป็นประจำ แถมมีบริการจัดส่งวิดีโอให้เจ้าของได้ดูทุกวันในช่วงเช้า และช่วงเย็น ห้องพักจะมีแบบห้องพัดลม และแบบห้องแอร์ ขนาดห้องพัก 2x4 เมตร สำหรับให้สุนัขพักได้ 1 ตัว และขนาดห้องพัก 4x4 เมตร สำหรับสุนัขครอบครัวเดียวกันที่มาพัก 2-5 ตัว ราคาห้องพักสุนัขเริ่มต้นที่ 200 บาท/1 ตัว/1 วัน

นอกจากนี้ยังบริการอื่น ๆ ของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น “Cattez Hotel” โรงแรมแมว มีห้องพักส่วนตัวแบบไม่ขังกรง ห้องพักสะอาด มีบรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ทางร้านดูแลแมวทุกตัวอย่างใกล้ชิดด้วยความรัก และความใส่ใจเหมือนเจ้าของดูแลเอง ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีพื้นที่ในห้องให้แมวได้กระโดด เล่น เดิน และนั่งชมวิวมองธรรมชาติภายนอกผ่านกระจกบานใหญ่ที่ปลอดภัย และให้แมวได้ออกมาเดินเล่นในห้องโถงกว้าง ผ่อนคลายความเครียด พร้อมจัดส่งวีดีโอให้เจ้าของได้ดูทุกวันในช่วงเช้า และช่วงเย็น ขนาดห้องพัก 1x2 เมตร สำหรับน้องแมว 1 ตัว และห้องขนาด 2x2 เมตร สำหรับน้องแมวครอบครัวเดียวกันที่มาพัก 2-3 ตัว ราคาห้องพัก 150 บาท/1 ตัว/1วัน

“Grooming” มีบริการแบบหลากหลาย เพื่อที่จะรักษาความสะอาดของสุนัข ทำให้สุนัขรู้สึกสบายตัว และมีความสุข ซึ่งก็คือ บริการอาบน้ำ เป่าขน ตัดเล็บ เช็ดหู ตัดแต่งขน ไถเท้า ท้อง และก้น โดยช่างที่มีประสบการณ์ และรักสุนัข ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท

“Swimming” ทางร้านมีบริการฝึกสุนัขว่ายน้ำ เพื่อออกกำลังกาย เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ หรือเพื่อการบำบัด ฟื้นฟูสภาพร่างกายตามสัตวแพทย์สั่ง โดยจะมีเสื้อชูชีพสวมใส่ให้สุนัขก่อนลงสระว่ายน้ำทุกครั้ง และจะมีพี่เลี้ยงดูแลอย่างใกล้ชิด ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท

“Training” เป็นบริการฝึกพฤติกรรมสุนัขเชิงบวก ระยะสั้น โดยการออกคำสั่ง นั่ง ขอมือ สวัสดี คอย หมอบ นอน จูงสายจูง กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง และอื่น ๆ แก้ปัญหาพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยหลักสูตรการฝึก เพียง 20 วัน (รับรองผล) ห้องพักจะเป็นห้องแอร์ มีบริการว่ายน้ำ อาบน้ำ กำจัดเห็บหมัดให้สุนัขฟรี มีการฝึกสุนัข และส่งวีดีโอการฝึกให้เจ้าของได้ดูทุกวัน แถมเจ้าของยังสามารถเข้ามาเยี่ยมได้ทุกวันได้อีกด้วย ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท


พิกัด : เลขที่ 90/50 หมู่ 6 ซอยเสริมทรัพย์ ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90230
เวลาเปิด : 07.30 - 21.00 น. หรือเวลาตามนัดหมาย
เบอร์โทรศัพท์ : 086-405-0799
LINE ID : 0864050799
Facebook : Doggez Hotel รับฝากเลี้ยงสุนัข /แมว แบบห้องส่วนตัว