ไม่ว่าจะ ตัด ดัด ยืด ทำสี หรือทรีทเม้นท์ มาได้เลยที่ “คเณศวร แฮร์ดู” เพราะที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องผม ที่พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อน และหลังทำ

ร้าน “คเณศวร แฮร์ดู” สถาบันเสริมความงามครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาปัญหา และออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของคุณให้ดูดียิ่งขึ้น ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย ในยุคเศรษฐกิจที่ต้องรัดเข็มขัดตัวเอง สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากจะเปลี่ยนลุคตัวเอง ให้ดูดี ดูทันสมัย และราคาประหยัดราคาไม่สร้างตึก มาทางนี้ได้เลย เพราะวันนี้เรามีร้านทำผมเก๋ ๆ มาบอกต่อให้ทราบโดยทั่วกัน

ร้าน “คเณศวร แฮร์ดู” ร้านทำผมระดับมืออาชีพในอำเภอหาดใหญ่ เพราะที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องผม ไม่ว่าจะอยากตัด ดัด ยืด ทำสี หรือทรีทเม้นท์ แถมทางร้านยังมีการให้คำปรึกษาทั้งก่อนทำ และหลังทำ ใครที่อยากจะมีผมสวย ๆ ตามแบบที่ต้องการ ไปร้านนี้เลยรับรองไปแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะช่างบริการเป็นกันเอง

อีกหนึ่งจุดเด่นของทางร้านเลยก็คือ สีผม จะเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิก และทางร้านจะใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานสากลไม่ว่าจะเป็น L’Oréal , SHISEIDO , Freecia , D’angello และ Riverfront ที่เป็นผลิตภัณฑ์ลำดับต้น ๆ ของช่างมืออาชีพ ตัวช่วยเรื่องทำให้ให้ผมสวยมีสุขภาพที่ดี แถมยังทำให้ผมมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย

โปรโมชั่นหน้าร้อนต้านโควิด-19 รับไม่จำกัดจองโปรโมชั่นอยู่ได้นาน 1 เดือน เลือกทำวันไหนก็ได้ มารู้โปรโมชั่นของทางร้านกันเลย โปรดัดดิจิตอลสปาเฟิร์ม / ยืดโคนดัดปลาย / ยืดวอลุ่ม / ยืดปลายงุ้ม ๆ / วอลุ่มตัว C / ดัดลอนเกาหลี ปกติราคา 3,000-4,500 บาท ราคาโปรอยู่ที่ 1,999-2,499 บาท

แล้วยังมีโปรโมชั่นสำหรับผมเสียหนักมาก เพื่อคนที่อยากให้ผมกลับมาสุขภาพเหมือนเดิม ปกติราคาเริ่มต้นที่ 2,000-2500บาท ราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 999-1,xxx บาท และโปรโมชั่นทำสีผม ปิดผมขาวเริ่มต้นเพียง 500 บาท ส่วนการทำสีแบบแฟชั่น แบรนด์ธรรมดา ราคาปกติ 800 บาท /ชุด ราคาโปรอยู่ 500 บาท /ชุด ส่วนการทำสีแฟชั่น แบรนด์ออแกนิก ราคาปกติอยู่ที่ 1,200 บาท /ชุด ราคาโปรอยู่ที่ 699 /ชุด และแบบไฮไลต์ ราคาอยู่ที่ 500-1,000 บาท ขึ้นอยู่กับความหนาและการจับช่อไฮไลต์

และโปรโมชั่นสุดท้าย โปรสำหรับยืดผม ไม่ว่าจะเป็นการยืดเคราติน ออแกนิก , ยืดเคราติน FREECIA , ยืดเคราติน ผลิตภัณฑ์ L’OREAL , ยืดเคราติน ผลิตภัณฑ์นาโนรีเทิร์น , ยืดเคราติน ผลิตภัณฑ์ D’angello , ยืดเคราติน ผลิตภัณฑ์ RIVERFRONT โดยทุกขั้นตอน จะเน้นงานคุณภาพเพื่อให้ออกมาสวยดูดี ราคาอยู่ที่ความยาวเส้นผม (ตีราคาหน้างาน)

ร้านหาได้ง่าย ๆ เพราะอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าไดอาน่าหาดใหญ่ และที่สำคัญทางร้าน “คเณศวร แฮร์ดู” ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าเยอะแยะมากมาย โดยสามารถติดต่อสอบถามเข้าไปได้ที่เพจร้านได้เลย

พิกัด : เลขที่ 250 ถนนศรีภูวนารถ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 (ตรงแยกไฟแดงใหญ่ไดอาน่า)
เวลาเปิด : 09.00 - 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 065-9629698 (ช่างเบิร์ด) , 064-5626468 (ช่างท๊อฟ)
Facebook : คเณศวร & สตูดิโอ