ร้าน Eyelashes By : T.nan

        หมดปัญหาขนตาตก ขนตาน้อย ไม่มีขนตา ก็เป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ เลยทีเดียว ขนตาที่ดกและงอนกำลังพอดี จะทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูสวยและมีสเน่ห์มากขึ้น จากความนิยมในการต่อขนตานี้เอง จึงทำให้มีร้านต่อขนตา และร้านต่อขนตาที่เราจะพาไปทำความรู้จักวันนี้ ราคาถูก ขนตาที่ต่อคุณภาพดี ให้สาวๆ ได้เลือกใช้บริการมากมาย และช่วยเนรมิตสาวๆ ให้เป็นคนใหม่ มีหน้าต่างของหัวใจซึ่งนั้นก็คือดวงตาที่สวยกว่าเดิม อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักกับร้าน Eyelashes By : T.nan กันค๊าาา

ร้าน Eyelashes By : T.nan เป็นร้านต่อขนตา เพื่อความสวยความงาม และเติมเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยของคุณกับการต่อขนตา ทำให้คุณจะรู้สึกมั่นใจและมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น และคุณสามารถเพลิดเพลินกับการตื่นขึ้นมา มีขนตาที่สวยงาม มีความปลอดภัย รวมทั้งติดอยู่นาน 3-6 สัปดาห์

การต่อขนตาร้าน Eyelashes By : T.nan ไม่เหมือนการต่อขนตาที่ทุกคนรู้จัก เพราะไม่เจ็บ ไม่หนัก ไม่เป็นปุ่มๆที่ขนตา และไม่ระคายเคือง ดูเป็นธรรมชาติ ตามความต้องการของลูกค้า บริการต่อขนตา 400-500 บาท (ขึ้นอยู่กับความหนา-บางของฐานขนตา) บริการเติมขนตา 200-300 บาท เนื่องจากต้นทุนของสินค้ามีราคาสูง โดยทางร้านมีความตั้งใจจะใช้สินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเหมือนเดิม เพื่อรักษาคุณภาพของงานบริการที่ดีไว้

พิกัด : ใต้อพาร์ทเม้นท์ คงปลื้ม อยู่ในเมืองหาดใหญ่

เวลาที่เปิดให้บริการ : 11.00 – 20.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 087-899-6509