สายชาบูพลาดไม่ได้กับร้านใหม่ใหญ่อลังที่ “Budsaba Shabu บุษบาชาบู” บุฟเฟ่ต์ชาบู เนื้อเกรดพรีเมี่ยม และหน้าซูชิให้เลือกได้มากมายไม่อั้น

ร้าน “Budsaba Shabu บุษบาชาบู” เป็นร้านชาบูที่ใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่ เป็นร้านที่มีที่จอดรถกว้างขวาง ภายในร้านมีมุมให้ถ่ายรูปแบบสไตล์ญี่ปุ่น ภายนอกร้านจะมีบันไดสววรค์ที่เป็นมุมฮิตถ่ายรูปของร้าน

ทางร้านสามารถรองรับจำนวนคนที่มาเป็นกลุ่มคณะได้ และจะมีห้อง VIP รองรับสูงสุด 40 คน หรือถ้ามากกว่าก็สามารถรองรับได้ เนื่องจากมีที่นั่ง 2 โซน คือโซนด้านบน จะเป็นโซนห้อยขาที่ตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นแฝงไปด้วยกลิ่นอายของญี่ปุ่น นั่งชิลล์ ๆ สบาย ๆ และโซนด้านล่าง จะเป็นมุมแบบโต๊ะธรรมดา

จัดเต็ม แบบเน้น ๆ ทั้งสายหมู สายเนื้อ รวมไปถึงสายอาหารทะเล และอีกความฟินคือสายซูชิ บุฟเฟ่ต์อาหารของทางร้านจะมีเมนูให้เลือกมากมาย มากกว่า 90 เมนู โดยเมนูที่เพิ่มพิเศษขึ้นมาตามราคา จะเป็นบุฟเฟต์หัวละ 599 บาท จะได้เนื้อวัวพรีเมี่ยม เนื้อนอกนำเข้า เนื้อวากิว มีแซลม่อนซาชิมิ มีหน้าซูชิให้เลือกมากกว่า 10 รายการ และราคา 399 บาท จะมีหมูคุโรบูตะ และเนื้อโคขุนพรีเมี่ยม ในราคาบุฟเฟ่ต์ลูกค้าสามารถทานได้ 1 ชั่วโมง 40 นาที

ส่วนน้ำซุปจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 ซุป ซุปต้มยำ ซุปนม ซุปใส และซุปดำ(ปลาแห้ง) หม้อใหญ่ ๆ กินได้แบบจุใจ นอกจากน้ำซุปแล้วยังมีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 3 รส โดยจะมี น้ำจิ้มพอนสึ น้ำจิ้มงา และน้ำจิ้มสุกี้

บริการของทางร้านจะเป็นบริการแบบ Full Service คือ ทางร้านจะมีพนักงานมาเสิร์ฟอาหารให้ที่โต๊ะเลย

พิกัด : เลขที่ 924 ซอย 8 ทุ่งโดน ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11.30 - 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082-653-2326
Facebook : Budsaba Shabu Hatyai บุษบาชาบูหาดใหญ่
Line ID : @budsabashabu