กินลมชมวิวทะเลไปกับ “ร้านเรือใบ (Songkhla Sailing Club)”

           หากนึกถึงจังหวัดสงขลา หลายคนคงนึกถึงหาดใหญ่ ไม่ก็ตลาดกิมหยงที่เป็นใครก็ต้องแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือก่อนกลับบ้านด้วยกันทั้งนั้น ทั้งยังมีสถานที่ที่สำคัญในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศอย่างหาดสมิหลา ถ้าได้มีโอกาสแวะมาพักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสลมทะเล หาดทรายสีขาว ดื่มดำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการมาเที่ยวทะเลคือ ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศดีๆ ฟังดนตรีสดเพลินๆ วันนี้เรามีร้านอาหารริมทะเลสไตล์คาเฟ่ บรรยากาศดีงาม วิวหลักล้าน ที่จะทำให้ผู้คนที่มาเยือนนั้นได้รับอรรถรสในการรับประทานและเพลิดเพลินไปกับวิวธรรมชาติยามเย็นกับ “ร้านเรือใบ (Songkhla Sailing Club)”

          “ร้านเรือใบ (Songkhla Sailing Club)” ร้านคาเฟ่ติดริมทะเลหาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา เป็นร้านอาหารนั่งดื่มสไตล์ Loft ภายในตกแต่งด้วยพื้นหญ้าเทียม ผนังปูนดิบ ติดแอร์ เพิ่มกลิ่นอายด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจ ทั้งยังประดับประดาด้วยเฟิร์นในการตกแต่งร้านให้เข้ากับบรรยากาศริมทะเล มีโซนให้เลือกนั่งทั้งบริเวณที่เป็น Indoor และ Outdoor ในส่วนของอาหารทางร้านได้รวบรวมเมนูไว้หลายแบบ หลายสไตล์ อาทิ อาหารเช้า ชา กาแฟ เครื่องดื่มนานาชนิดทั้งแบบร้อนแบบเย็น ขนมเค้ก ตกเย็นทางร้านก็เบียร์สด คราฟเบียร์ ค็อกเทลให้บริการอีกด้วย โดยทางร้านมีเมนูแนะนำอย่าง “ขาหมู Sailing”, ยำแซลม่อน, ส้มตำทะเล หรือปลาทับทิมทอดน้ำปลา เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นเมนู Signature ที่การันตีว่าหากได้สั่งมาลองทานแล้วเป็นต้องยกนิ้วให้กับความอร่อย ความฟินนี้กันทุกรายเลยทีเดียว นอกจากจะได้ฟินกับรสชาติอาหารและบรรยากาศโดยรอบๆ แล้ว ทุกคนยังจะได้ฟินไปกับการฟังดนตรีสดๆ ที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้ให้อีกด้วยน๊า จะทำให้คุณๆ ทั้งหลายได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงโดยนักร้องคุณภาพ ที่จะมาบรรเลงเพลงเพราะๆ แบบสดๆ ให้เราได้ฟังกัน จะมากับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อนเพื่อมาปาร์ตี้สังสรรค์ รับประทานอาหารร่วมกันก็คงจะดีไม่น้อยกับ ร้านคาเฟ่ริมทะเลสไตล์ Loft อย่าง “ร้านเรือใบ (Songkhla Sailing Club)”

พิกัดอยู่ที่ อาคารสโมสรเรือใบ ถนนชลาทัศน์ ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 24.00 น. ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย เรียกได้ว่าเปิดให้นั่งกินลมเสพย์ลมทะเลกันยาวๆ ไปเลยจ้า สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ 08-2620-8375