สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจกาแฟไปกับ “Muanchon Coffee in Hatyai”

          ทุกวันนี้ธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟเกิดขึ้นมากมายในตลาดบ้านเราไม่ว่าจะเป็นตามท้องถนน หรือบนห้างสรรพสินค้า มีทั้งแบบตีแบรนด์และโนแบรนด์ ด้วยการแข่งขันที่สูงนี้เองเลยทำให้บรรดาร้านกาแฟต่างงัดกลยุทธ์การขายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ลดแลกแจกแถม โปรโมชั่นการขายในรูปแบบต่างๆ เพื่อดึงลูกค้าเข้าร้านให้มากขึ้น และจะมีสักกี่ร้านที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟทั่วไป ที่ไม่ได้มีแค่การขายกาแฟอย่างเดียว แต่มีอาหารบริการ มีเครื่องชงกาแฟจำหน่าย มีการสอนชงกาแฟแบบสดๆ ให้เราได้เห็นกัน ในรูปแบบครบวงจรเพื่อเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง วันนี้เรามีร้านกาแฟแบบครบวงจรมาแนะนำกัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการจริงๆ บนถนนนวลแก้วอุทิศ อำเภอหาดใหญ่กับ “ร้านกาแฟมวลชน ร้านกาแฟที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟเพียงอย่างเดียว” เป็นยังไงไปดูพร้อมกัน...

          “ร้านกาแฟมวลชน” เป็นร้านกาแฟสไตล์คอฟฟี่มาร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหรือที่ใครหลายคนให้นิยามว่า เป็นร้านกาแฟแบบครบวงจรนั่นเอง ร้านแห่งนี้เป็นร้านกาแฟครบวงจรแห่งเดียวบนถนนนวลแก้วอุทิศ อำเภอหาดใหญ่ โดยคุณนงลักษณ์ กาละสงค์ เจ้าของร้านสาวผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่เมนูกาแฟอย่างเดียว แต่ยังประกอบไปด้วยบริการอื่นๆ อาทิ บริการอาหารคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว อาหารเช้า ขนมปัง สเต็ก รวมไปถึงเครื่องดื่มชนิดต่างๆ โดยเฉพาะเมนูกาแฟของทางร้านจะเป็นกาแฟสดที่มีทั้งแบบร้อนและแบบเย็น เพราะลูกค้าที่มาจะได้เห็นถึงขั้นตอนการทำกาแฟแบบสดๆ ไม่มีกั๊ก หากใครลองได้ดื่มแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า รสชาติที่ได้นั้นกลมกล่อม หอมกลิ่นกาแฟจริงๆ นอกจากเมนูกาแฟสดแล้วทางร้านยังมีเมนูปั่นยอดฮิตอย่างเมนูสตรอว์เบอรี่ดีไลท์ หรือ สตรอว์เบอรี่ปั่นนั่นเอง สีสันชมพูดูน่าทานมาก รสชาติหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย ลักษณะคล้ายสมูทตี้ไม่ข้นหรือเหลวเกินไป ดื่มแล้วสดชื่น เมนูนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบและรักษาสุขภาพด้วยจ้า นอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการในส่วนของผู้ที่สนใจจะเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง อาทิ เครื่องชง เครื่องบด เครื่องปั่นสมูทตี้ เมล็ดกาแฟ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับกาแฟ โดยทางร้านมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะเข้ามาช่วยให้ความรู้สำหรับขั้นตอนการชงกาแฟ ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงสามารถเปิดร้านได้ และสำหรับลูกค้าท่านไหนที่เป็นคอกาแฟแล้วอยากจะชงดื่มเอง ทางร้านก็มีเปิดหลักสูตรสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการส่งเสริมการขายที่จะเข้ามาดูแลให้คำปรึกษาในการใช้งาน รวมไปถึงหากเครื่องเกิดชำรุดเสียหายทางร้านก็มีอะไหล่จำหน่ายอีกด้วยนะเรียกได้ว่าครบจบในร้านเดียวจริงๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือการตกแต่งจะมาในลักษณะโซนแอร์เย็นสบาย และแบบเทอเรสที่สามารถนั่งชมบรรยากาศภายนอก วิวธรรมชาติ วิวเมือง ที่จะทำให้คุณนั้นได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศรอบตัวได้เป็นอย่างดี ลองเปลี่ยนสไตล์การนั่งชิลล์แบบเดิมๆ มาเป็นการนั่งเพลินๆ ในสไตล์คอฟฟี่มาร์ทกับร้าน “กาแฟมวลชน” ร้านกาแฟที่ไม่ได้มีดีแค่กาแฟเพียงอย่างเดียว

           ท่านไหนสนใจอยากมาลองสัมผัสคอฟฟี่มาร์ทแห่งนี้สามารถมาได้ที่เลขที่ 429 ถนนนวลแก้วอุทิศ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา (จุดสังเกตของร้าน : ใกล้สี่แยกไฟแดงตลาดคลองเตย หาดใหญ่) ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 20.30 น. สนใจสินค้าและผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 074-214-796 หรือ 093-578-8929