ร้าน “วังร่มเมือง”พบกับอาหารทะเลสด ๆ ตัวใหญ่ ๆ พร้อมกับมีจิ้มจุ่มแซ่บแบบชิค ๆ มาให้ลิ้มลองอีกด้วย

มาที่ร้าน “วังร่มเมือง” ไม่มีผิดหวัง เพราะนอกจากอาหารจะรสชาติที่ดี และจัดจ้าน แล้วได้นั่งพักผ่อนกันแบบชิลล์ ๆ กับบรรยากาศร่มรื่มที่เป็นธรรมชาติ ภายในร้านมีที่นั่งเป็นซุ้ม และกลางลาน รวมถึงด้านใน บรรยากาศร่มรื่นไม่ร้อน ให้อารมณ์เหมือนทานข้าวในสวนที่บ้าน พร้อมมีเสียงน้ำตกเบา ๆ

ร้าน “วังร่มเมือง” จะเป็นร้านอาหารที่ขายอาหารประเภท เมนูจิ้มจุ่มที่มีรสชาติแซ่บ พร้อมวัตถุดิบที่เน้นความสด ใหญ่จัดเต็ม ทานคู่กับน้ำจิ้มแซ่บ ๆ และอาหารประเภทยำ จะมีแบบสูตรใส่ปลาร้า และไม่ใส่ปลาร้า น้ำยำจะมีรสชาติเฉพาะตัว แซ่บจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ของทานร้าน ส่วนอาหารทะเลเผาที่มีก็จะมีทั้ง ปลาเผา หมึกไข่ ปูไข่แน่น ๆ กุ้งแม่น้ำ และหอยต่าง ๆ

เมนูอาหารแนะนำที่ทางร้านแนะนำมา จะเป็น “จิ้มจุ่ม” ที่มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม พร้อมวัตถุดิบที่สดใหม่ เมนูต่อมาจะเป็น “ยำผักกูด” เป็นมะพร้าวคลุกเคล้ากับเครื่องเคียง ที่มีรสชาติเฉพาะตัวของทางร้าน และ “หมูพวงปลาร้า” ที่มีปลาร้าบองสูตรเด็ด เมนูต่อไปเป็นเมนู “กูดกรอบวังร่มเมือง” ผักกูดทอดกรอบ หวาน ๆ มัน ๆ เสริฟพร้อมน้ำยำ รสชาติออกหวานเปรี้ยว บอกเลยว่าอร่อยลงตัวมากจริง ๆ อารมณ์คล้าย ๆ กับทานส้มตำทอด ส่วน “ยำยกทะเล” จะเป็นอาหารที่ใช้อาหารทะเลสด ๆ มายำกับน้ำยำแซ่บ ๆ สูตรปลาร้านัว ๆ และเมนูที่พลาดไม่ได้เลย คือ “เมี่ยงปลาชาววัง” สามารถเลือกเป็นปลาทับทิมหรือปลากะพงได้ นำมาทอดทานกับน้ำยำ และสมุนไพรเน้น ๆ ทานเป็นเมี่ยงกับใบชะพลู และสุดท้าย คือ อาหารทะเลเผาที่สดทานกับน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ในราคาย่อมเยาว์เอื้อมถึงแน่นอน


พิกัด : ตรงข้ามเซ็นทรัลเฟสติวัล ซอย 25 กาญจนวนิช ถัดจากโรงแรมคริสตัล 2 ซอย เข้าซอยมาประมาณ 150 เมตร บ้านเลขที่ 9 ซอย 25 ถนนกาญจนวนิช ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : 11.00 - 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095-282-8799
Facebook : ร้านอาหาร วังร่มเมือง - สาขาหาดใหญ่