หากใครกำลังมองหาบะหมี่สดใหม่ทำเองกับร้าน “ต้าซื่อสี่ราเมง” บะหมี่เบตงในย่านหาดใหญ่ ต้นตำรับจากเบตงสู่หาดใหญ่ ที่สืบทอดกันมายาวนานกว่า 90 ปี

“ต้าซื่อสี่ราเมง” บะหมี่เบตงในย่านหาดใหญ่ ต้นตำรับจากเบตงสู่หาดใหญ่ อีกหนึ่งร้านบะหมี่หาดใหญ่ที่มีจุดเด่นเป็นเส้นบะหมี่เบตงมาจากร้านอาหารชื่อดังในเบตง ร้านไต้ซีฮี้ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 90 ปี เส้นบะหมี่ของทางร้านเป็นเส้นบะหมี่สดที่ทางร้านผลิตขึ้นเอง โดยไม่ใส่สารกันบูด และสารบอแรกซ์ โดยมีตราเครื่องหมายรับรองเป็นเครื่องหมาย อย. และฮาลาล

ร้านต้าซื่อสี่เป็นร้านบะหมี่ในห้องแอร์ ที่ต้องการยกระดับคำว่าบะหมี่เบตง ให้ดูดีขึ้นทั้งภาพลักษณ์ และบรรยากาศร้านในราคาเพียง 50-60 บาทเท่านั้น โดยเมนูจะมีทั้งบะหมี่แห้ง ที่ราดด้วยซอสสูตรพิเศษที่ทำขึ้นจากทางร้าน ซึ่งเป็นซอสบะหมี่เบตงที่ดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ส่วนบะหมี่น้ำก็จะมี บะหมี่น้ำใส บะหมี่น้ำข้น และบะหมี่ต้มยำน้ำข้น รวมไปถึงยังมีเครื่องเคียงให้เลือกเป็น หมูแดง หมูกรอบ ไก่กรอบ ซี่โครงตุ๋น ขาหมู เกี๊ยว และไข่ นอกจากนี้ยังมีเมนูผักน้ำแดงสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย

ส่วนเครื่องดื่มของทางร้านจะมีเครื่องดื่มที่เป็นสำหรับคนรักสุขภาพอีกที่พลาดไม่ได้คือ ไผ่น้ำ จะเป็นสมุนไพรที่หากินได้ยาก เป็นสมุนไพรที่ถูกนำมาสกัดกลายเป็นเครื่องดื่มสำหรับล้างสารพิษส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

ร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 (สิบโมงเช้า) – 05.00 (ตีห้า) พิกัดร้านอยู่ที่ ถนนสามชัย (ข้าง powerfit gym) หรือโทรสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 093-631-2233

พิกัด : ถนนสามชัย (ข้าง powerfit gym) ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 05.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 093-631-2233
Facebook : ต้าซื่อสี่ราเมง บะหมี่เบตงหาดใหญ่ สาขาถนนสามชัย