สวยจบครบในที่เดียวต้อง ‘ร้านวันดีดี บิวตี้ขัดผิวหาดใหญ่’ ร้านเสริมสวยร้านแรกที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข ! !

คนรักสวยรักงามห้ามพลาด ! เพราะที่ร้าน ‘วันดีดี บิวตี้ขัดผิวหาดใหญ่’ มีบริการเสริมความงามแบบครบครัน เน้นขัดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยห้องขัดผิวส่วนตัว ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนได้มาพักผ่อนหย่อนใจ หรือจะเลือกใช้บริการแบบห้องคู่ สำหรับลูกค้าที่มาเป็นคู่ก็ได้เช่นกัน มีบริการเป็นแบบตู้อบ Fiber ที่รองรับความสะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน โดยแยกให้เลือกใช้บริการได้ถึง 3 แผนกด้วยกันได้แก่

แผนกผิวหน้า ที่มีบริการนวดผิวหน้าแบบนวดกดจุด เพื่อช่วยบริหารกล้ามเนื้อของผิวหน้า ทำให้ผิวหน้ายกกระชับ ลดปัญหาหย่อนคล้อยได้อย่างหมดกังวล มีบริการขัดผิวหน้าและนวดหน้า รวมถึงบริการมาร์คหน้าของทางร้านที่เลือกมาให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณที่มีหลากหลายสูตร รวมถึงระบบโอโซนร้อน เย็น คลึงหยกด้วยความเย็น และดีท็อกผิวหน้ามาร์คทองคำ

แผนกผิวตัวซึ่งเป็นอีกบริการที่น่าประทับใจ เพราะที่ร้านเน้นขัดผิวแบบผ่อนคลาย ลูกค้ามากมายต่างชื่นชอบจนต้องบอกต่อกันปากต่อปากว่า "คิดถึงขัดผิว คิดถึง วันดีดีบิวตี้ ขัดผิว" ที่มีสครับมากกว่า 10 ชนิดให้เลือกใช้บริการตามความชอบ อีกทั้งยังมีมาร์คผิวตัว ด้วยสูตรลาเวนเดอร์ที่ช่วยให้การขัดผิวของคุณผ่อนคลายได้ถึงขีดสุด พร้อมบำรุงผิวอีกมากมายที่รองรับทุกสภาพผิวอย่างเหมาะสม และสมุนไพรอบตัวดีท็อกซ์ผิวที่มีสมุนไพรมากกว่า 10 ชนิด ดูแลผิวคุณให้สวยใสประหนึ่งดูแลผิวเจ้าสาว หรือผิวนางงามด้วยความใส่ใจ

และแผนกผมที่มีบริการน่าสนใจอย่างบริการนาโนผม เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย ที่ได้ผลรับดีกว่าอบไอน้ำถึง 5 เท่า พร้อมนวดศีรษะให้ผู้มาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย สบายตัว สระไดร์ผมอย่างดีไม่ทำให้ผมเสียแน่นอน

เรียกได้ว่ามาที่เดียวสวยครบวงจรได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ทั้งยังไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพและฝีมือ เพราะทางร้านมากไปด้วยประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญเรื่องความงามโดยเฉพาะ โดยประวัติความเป็นมาของทางร้านนั้นเดิมนั้นเคยเปิดอยู่แถวโรงแรมไดอิชิ

มีชื่อร้านเดิมว่า ‘สถาบันเสริมความงามป้าวันดี’ เปิดเมื่อปี พ.ศ. 2544 ทำการย้ายร้านมาเปิดตรงข้ามตลาดกรีนเวย์ และเปลี่ยนชื่อมาเป็น ‘สถาบันเสริมความงาม วันดีดี บิวตี้ ขัดผิวหาดใหญ่’ บริหารงานโดยลูกสาวคนโตของคุณป้าวันดี และได้เข้าร่วม กระทรวง สาธารณสุข เป็นร้านเสริมสวยร้านแรกที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขเพื่อความสะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภค และการให้บริการเป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถไว่วางใจและมาใช้บริการกันได้อย่างหมดกังวล

สำหรับใครที่สนใจใช้บริการสามารถติดตามโปรโมชันดี ๆ ได้ในเพจ 'วันดีดี บิ้วตี้ ขัดผิว' ที่มีโปรโมชันน่าสนใจมากมาย พร้อมอัพเดตเป็นประจำ รอให้คุณมาใช้บริการเสริมความงามกันอย่างเต็มที่ รู้แบบนี้แล้วรีบมาใช้บริการกันได้ตามพิกัดด้านล่างนี้กันได้เลย

พิกัด : วันดีดีบิวตี้ขัดผิว ที่อยู่ 34 ถ.ทวีวรรณ์ (ตรงข้ามตลาดกรีนเวย์ เข้ามาซอยข้างเซเว่นประมาณ 50 เมตร หลังสีเหลืองนะคะ มี 2 ร้านใกล้กันสังเกตชื่อร้านก่อนเข้านะคะ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

ติดต่อ : 074 - 300 - 788 , 091 - 942 - 6592

เวลาทำการ : 09:00 น - 20:00 น (เปิดทุกวัน)

line : https://line.me/ti/p/oHlXTmrQ9g

Facebook : https://www.facebook.com/WandeebeautyHatyai/