“Sakura Sushi & Ramen” ร้านอาหารญี่ปุ่น และอาหารเกาหลีในสงขลา ที่บรรยากาศดีมาก เหมือนยกต่างประเทศมาให้คุณเช็คอินได้แล้วที่นี่ !

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่มีบรรยากาศดี๊ดีในสงขลา พร้อมหามุมสวย ๆ โพสต์ถ่ายรูปได้แบบเก๋ ๆ เหมือนได้เช็คอินอยู่ต่างประเทศดินแดนแห่งปลาดิบ ต้องห้ามพลาดร้าน “ซากุระ ซูชิ & ราเมน” (Sakura Sushi & Ramen) ร้านอาหารญี่ปุ่น และอาหารเกาหลีที่มีเมนูให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกรับประทานได้อย่างอิ่มท้องในราคาน่ารัก ๆ ที่ไม่แพงอย่างที่คิด

ด้วยบรรยากาศของร้านที่ถูกตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นให้น่าสนใจ ทำให้ผู้ที่มารับประทานอาหารที่ร้านได้สนุกสนานไปกับการถ่ายรูปสวย ๆ และจุดเด่นของที่นี่ ที่มาแล้วต้องไม่พลาดคือ ลูกเล่นตรงรถส่งอาหาร และจุดถ่ายรูปต่าง ๆ มากมายที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ชาวอิสลามยังสามารถรับประทานอาหารที่ร้านของเราได้อย่างสบายใจ เพราะที่ร้านไม่มีหมู รวมไปถึงเครื่องปรุงของทางร้านทุกชนิดด้วยเช่นกัน และยังเอาใจคนรักอาหารทะเล เพราะที่ร้านของเราเลือกใช้แต่วัตถุดิบสดใหม่จากแหล่งที่คัดสรรมาแล้วแต่เกรดพรีเมี่ยม ทำให้ได้รสชาติอร่อยถูกใจ ไม่ว่าใครมากินต้องติดใจกลับมากินซ้ำอีกเสมอ

เรียกได้ว่านักศึกษามากินก็สบายกระเป๋า วัยทำงานก็อิ่มหมีพลีมันได้ในราคาย่อมเยาวน์ นักท่องเที่ยวจากขาจรกลายเป็นขาประจำ และเหล่าแฟมิลี่ทั้งหลายก็ไม่ควรพลาดพาลูก ๆ หลาน ๆ มาลิ้มลองเมนูรสเลิศที่เหมือนส่งตรงมาจากเจ้าของประเทศได้แล้วที่นี่่ได้ทุกวัน ยกเว้นเพียงวันอาทิตย์วันเดียวเท่านั้น รู้อย่างงี้แล้วอย่ารอช้า พาคนที่คุณรักมากินอาหารอร่อย ๆ ในบรรยากาศดี ๆ ที่ร้านกันได้เลย ไม่มีผิดหวังแน่นอน !

ติดต่อ : 086 - 6975880

พิกัด : 1/7 ถ.บ้านดอน ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา 90000 (สถานที่ตั้งอยู่ซอยข้าง รร.เทสบาล 1 สงขลา)

เวลาทำการ : 11.30 - 21.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

Facebook : https://www.facebook.com/SakuraSushiRamen/