ร้าน "มรึงกะกรู" บรรยากาศน่านั่ง รสชาติอาหารอร่อย ร้านเด็ดในหาดใหญ่ จะอาหารกินเล่น หรือมื้อหลัก ร้านนี้ก็เอาอยู่ อร่อยครบจบที่เดียว

จากประสบการณ์ด้านอาหารที่ได้สะสมมากว่า 10 ปี ได้ทำการรวมตัวกับเพื่อน ๆ พนักงานด้วยกันก่อตั้งร้านขึ้นมา ทำให้เป็นที่มาของการเกิดร้าน “มรึงกะกรู” ร้านที่สามารถมานั่งได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มคนทำงาน หรือจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูงเพื่อพบปะสังสรรค์ แถมที่ร้านยังมีอาหารหลากหลายทั้งคาวหวาน และโรตีที่ขึ้นชื่อ พูดได้ว่ามาที่นี่อร่อยครบจบที่เดียว

จุดเด่นทางร้าน คือ น้ำยำที่มีรสชาติจัดจ้านไม่เหมือนใคร น้ำสลัดและครีมมะนาวเป็นสูตรของทางร้านที่คิดค้นขึ้นมาเองไม่ได้ซื้อตามท้องตลาดจึงมีรสชาติที่โดดเด่น เครื่องแกงส้ม และแกงเผ็ดตำเองด้วยมือเป็นสูตรเฉพาะของคุณแม่จึงมีรสชาติของคนใต้แท้ ๆ

เมนูอาหารที่ทางร้านแนะนำมา จะเป็นเมนูหมูกรอบผัดต้มยำแห้ง ให้รสชาติเครื่องต้มยำเน้น ๆ ผัดกับหมูกรอบให้ความรู้สึกนุ่มของหมูกรอบ พร้อมแซ่บกับรสชาติของต้มยำ เมนูต่อมาคือ ซุปเปอร์ตีนไก่ ให้รสชาติแซ่บ จัดจ้าน ถูกปากคนไทย อีกหนึ่งเมนูที่เป็นเมนูแนะนำคือ ไข่ข้นต้มยำกุ้ง กุ้งสดตัวโตเนื้อแน่น ต้มพร้อมกับเครื่องต้มยำต่าง ๆ จนสุกหอม หอมกลิ่นสมุนไพร และเพิ่มความเข้มข้นด้วยไข่ข้น และเมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือ ไก่กรอบครีมมะนาวราดซอสเน้น ๆ พร้อมกับไก่ทอดกรอบนุ่มใน

หลังจากทานคาวแล้วยังมีเมนูของหวานที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ โรตีภูเขาไฟ ทรงสูง ที่ใส่ทั้งโอวัลติน และช็อคโกแลตเน้น ๆ นอกจากนี้ยังมี โรตีฝอยทอง และโรตีชีสข้าวโพดอีกด้วย

พิกัด : 451 ถนนธรรมนูญวิถี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เวลาเปิด : จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 17.00 - 24.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 064-396-5196
Facebook : มรึงกะกรู ความอร่อยยังเหมือนเดิม