สายรักการกินพลาดไม่ได้กับร้าน “เปาเปาหมี่หยกเป็ดย่าง” ร้านสูตรเด็ดจัดจ้านในย่านหาดใหญ่ เส้นทำเองสูตรต้นตำหรับกว่า 80 ปี

สำหรับหลายคนที่ชอบรับประทานบะหมี่หยกเป็ดย่างจะต้องมาลองร้านนี้ดูซักครั้งกับร้าน “เปาเปาหมี่หยกเป็ดย่าง” ร้านเด็ดที่หลาย ๆ คนยกให้ว่าเป็นร้านที่ขายดียอดนิยมร้านหนึ่งในย่านประตู 108 มอ. เพราะว่ามีทั้งหมูกรอบ หมูแดง และเป็ดย่างที่ทางร้านย่างกับเตาถ่านให้ได้ความหอมกลิ่นถ่านอ่อน ๆ เส้นบะหมี่ทำเองสูตรต้นตำหรับกว่า 80 ปี ที่ให้รสชาติกำลังดี และลงตัว พร้อมด้วยหมูแดงโบราณย่างเตาถ่าน สูตรดั้งเดิมหลายสิบปี ที่ไม่ใส่สารกันบูดเลยสักนิด

และเมนูที่ทางร้านแนะนำมาว่า จะขาดไม่ได้เลยถ้ามาจะต้องสั่งมากินให้ได้ก็คือ “หมี่หยกเป็ดย่างเกี๊ยวกุ้ง” ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน โดยในถ้วยจะประกอบไปด้วย เส้นบะหมี่ที่เหนียวนุ่มคลุกด้วยกระเทียมเจียวหอม ๆ ที่ทางร้านทำเส้นบะหมี่เองไร้สารกันบูด ปลอดภัยแต่สุขภาพ แต่วัตถุดิบเด็ดของเมนูนี้คือ เป็ดย่างสูตรเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านที่ราดด้วยซอสบนเนื้อเป็ดเนื้อนุ่มหนังกรอบที่ย่างได้อย่างพอดี และเกี๊ยวกุ้งเน้น ๆ แน่น ๆ ที่ทางร้านก็ทำเองเหมือนกัน ทานด้วยกันอร่อยแบบลงตัวกันเลยทีเดียว

นอกจากเมนูจะมีให้เลือกหลายหลากสำหรับคนรักเส้นแล้ว ทางร้านยังมีเมนูข้าวอีกหลายเมนูที่มาแล้วให้ความรู้สึกกินครบจบที่เดียว อย่างเช่น ข้าวหมูกรอบ ข้าวหมูแดง (หมูแดงที่ทางร้านใช้เนื้อสันคอหมู หมักด้วยสูตรเฉพาะและย่างกับเตาถ่าน จึงได้ความหอม ชุ่มน้ำจากเตาถ่านที่ต้องมาลอง) และข้าวขาหมูเห็ดหอม ที่มีส่วนผสมจากวัตถุดิบกว่า 20 ชนิดที่มีคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนสามารถลิ้มลองได้ แถมยังเป็นเมนูที่ขายดียอดนิยมอีกหนึ่งเมนูของทางร้าน

ส่วนเครื่องดื่มต้องปิดท้ายด้วยน้ำสมุนไพร น้ำลำไย น้ำเก็กฮวย น้ำใบบัวบก และอื่น ๆ ที่ทางร้านทำเองอีกเช่นเคย ตอนนี้ยังมีโปรโมชันแถมน้ำลำไยฟรี 1 แก้ว เมื่อกดไลค์และแชร์เพจ เปาเปาหมี่หยกเป็ดย่าง จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ (โปรโมชันนี้ ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ทานที่ร้านเท่านั้น)

มีเมนูหลากหลายเมนูให้เลือกขนาดนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาทเท่านั้น ร้าน “เปาเปาหมี่หยกเป็ดย่าง” จะมีอยู่ 2 สาขาให้เลือกไปกินได้ โดยสาขาแรกจะตั้งอยู่ที่ ตรงข้ามประตู 108 (มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์) ติดกับธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 308 ถนนปุณณกันต์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เวลาเปิดและปิด 07.30 - 19.00 น. ส่วนสาขาที่ 2 จะอยู่เลขที่ 42/13 ถนนศรีผดุงวิถี ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หรืออยู่ติดกับโรงแรมไทเป (ตลาดใหม่ ซอย 2 ) เวลาเปิดและปิด 15.30 - 21.30 น. หรือสามารถโทรเบอร์ 089-739-3119 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

พิกัด : สาขา1 เลขที่ 308 ถนนปุณณกันต์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
สาขา2 เลขที่ 42/13 ถนนศรีผดุงวิถี ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

เวลาเปิด : 7.30 - 19.00 น. สาขา1 ตรงข้ามประตู 108 ติดธนาคารกรุงเทพ
15.00 - 21.30 น. สาขา2 ตลาดใหม่ ซอย 2

เบอร์โทรศัพท์ : 089-739-3119
Facebook : เปาเปาหมี่หยกเป็ดย่าง