พลาดไม่ได้!!!กับร้าน “โจ๊กหม้อเติบ” ร้านโจ๊กในย่านสามชัยจังหวัดสงขลา ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำ ซุปเปอร์ และ น้ำใสธรรมดา

ร้าน “โจ๊กหม้อเติบ” เจ้าของร้านเจ้านี้มี คุณวันดี จองเดิน เป็นเจ้าของร้าน หากพูดถึงแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน คุณวันดี บอกว่าโดยส่วนตัวเป็นคนชอบทานโจ๊กร้อน ๆ และใส่เนื้อเครื่องปรุงเยอะ ๆ จึงคิดเปิดร้านขึ้นมาเป็นร้านโจ๊กสไตล์ย้อนยุคที่นำภาชนะดินเผามาเสิร์ฟ ทำให้เป็นที่น่าสนใจ และเป็นโจ๊กที่ไม่ธรรมดาเหมือนทั่ว ๆ ไป

จุดเด่นความพิเศษที่เป็นไฮไลท์ซิกเนเจอร์ของทางร้านก็คือ เป็นโจ๊กที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติไม่ว่าจะเป็น โจ๊กรสชาติต้มยำ รสชาติซุปเปอร์ และรสชาติแบบน้ำใสธรรมดา ส่วนที่พิเศษที่ทางร้านมีก็คือ ทางร้านมีท็อปปิ้งให้เลือกทาน เลือกใส่ได้มากกว่า 20 รายการแบบตามใจชอบให้ลูกค้าสามารถเลือกใส่ท็อปปิ้งได้ตามต้องการ ซึ่งราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 10 บาท 15 บาท และ 20 บาทเป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีเป็นแบบเซตหม้อโต ๆ เช่น เซตกุ้งแม่น้ำ เซตปลาแซลมอล เซตเล้าหมู เซตทะเล เซตไข่ เซตหมูตุ๋น เเละเซตเฮลตี้ เพื่อสุขภาพมากมายให้เลือกทาน พร้อมเสิร์ฟใส่ในหม้อดินเผาร้อน ๆ เดือด ๆ โดยกลิ่นอายของหม้อดินนั้นทำให้โจ๊กมีความหอม และสามารถเก็บความร้อนได้นานจนถึงคำสุดท้าย

นอกจากโจ๊กแล้ว ทางร้านยังมีอาหารจานเดียว และอาหารทานเล่นหลากหลายเมนูมากมายให้เลือกทานด้วยนะ หากใครที่กำลังมองหาโจ๊กร้อน ๆ ใส่ในหม้อดินเผา ในมื้อค่ำหรือมื้อดึก สามารถตามพิกัดที่ สามชัย ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110 ติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 087-479-6028 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ Line ID : 0874796028