ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น ก็สามารถลิ้มรสชาติซูชิคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ราคานักศึกษาได้ที่ร้าน เซย์จิซึ ซูชิ หาดใหญ่

               ถ้าพูดถึงอาหารญี่ปุ่น หลาย ๆ คนคงนึกถึง “ซูชิ” เป็นอันดับแรกๆ ซึ่งปัจจุบันมีร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่กันเยอะมาก แต่จะหาร้านซูชิที่มีวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพเยี่ยม ราคาสมเหตุสมผลก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะความสดใหม่ของวัตถุดิบที่นำมาทำซูชิถือเป็นหัวใจสำคัญ วันนี้เราจึงมาแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นในหาดใหญ่ที่รับรองได้ว่าวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพเยี่ยมอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เค้านำเข้าวัตถุดิบที่ส่งตรงมาจากตลาดปลาซิกิจิ ประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว รับรองว่า คุณภาพพรีเมี่ยม ราคาไม่แพง ไม่ต้องบินไปกินไกลถึงญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

               

              ร้าน เซย์จิซึ ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นหาดใหญ่ จุดเด่นของร้าน เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งผสมผสานศิลปะ รสชาติ และกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่น ไทย จีน และฝรั่งได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟอาหารด้วยวัตถุดิบส่งตรงจากตลาดปลาซึกิจิ ประเทศญี่ปุ่น คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และผ่านการคัดสรรโดยเชฟมากประสบการณ์ ซึ่งสัมผัสทั้ง รูป รส กลิ่น สี และความสดของวัตถุดิบด้วยตนเองทุกครั้ง และด้วยคติประจำใจของเราคือ CLEANLINESS, QUALITY, SAFETY and SERVICES ที่ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประทานอาหารและการบริการแบบญี่ปุ่นแท้ๆ

              ร้านนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่เจ้าของร้านได้ไปลิ้มลองรสชาติอาหาร และวัตถุดิบจากต้นตำรับในประเทศญี่ปุ่น ที่ตลาดปลาซึกิจิ ที่ซึ่งถือเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพพรีเมี่ยม จึงเกิดความคิดที่อยากให้ "คนหาดใหญ่ทุกคน" ได้มีโอกาศลิ้มลองรสชาติ วัตถุดิบ จากต้นตำรับในประเทศญี่ปุ่นเหมือนกัน เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้ไปทาน จนวันนึงเจ้าของร้านได้มีโอกาสทราบถึงแหล่งนำเข้าวัตถุดิบที่ส่งตรงจากตลาดปลาซิกิจิ ดังนั้น ความใฝ่ฝันบวกกับความตั้งใจของเจ้าของร้านจึงเกิดขึ้นเป็น ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น เซย์จิซึ ซูชิ หาดใหญ่ - Seijitsu Sushi Hatyai Japanese Restaurant ที่ทำให้คนหาดใหญ่ทุกคนได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติ วัตถุดิบ และศิลปะในการแล่ปลาจากเชฟผู้มากประสบการณ์กว่า 15 ปี เสิร์ฟสดจานต่อจาน ในราคาที่นักศึกษาก็สามารถมาทานได้ในทุก ๆ วัน

              เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ และความใส่ใจของเจ้าของร้านแบบนี้แล้ว ชาวหาดใหญ่ทุกคนต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะที่นี่เค้าเริ่มด้วยใจ ทำด้วยใจ และให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เพราะความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน คือเมนูซิกเนเจอร์ของเรา “Your Satisfaction Is Our Signature” รับรองเลยว่ามาที่นี่อร่อยครบจบในที่เดียวแน่นอน


พิกัด : 274 ปากซอยทุ่งรี 12 ถ.ปุณณกันต์(ประตู 108 มอ.) ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เวลาเปิดบริการ : 10.30-22.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 0842942924