ร้าน 'กุ๊กชัยติ่มซำ' อร่อยระดับภัตตาคารหรู พร้อมเสิร์ฟเมนูชื่อดัง 'ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลากระพง' ในราคากันเอง !

ร้าน 'กุ๊กชัยติ่มซำ' อาหารจีนแสนอร่อย รสชาติชั้นเลิศ แต่ไม่แพงอย่างที่คิดในจังหวัดสงขลา ได้รับการการันตีจากพ่อครัวฝีมือดี ระดับโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งของหาดใหญ่ อย่าง ‘กุ๊กชัย’ ที่หันมาเปิดร้านอาหารจีนเป็นของตัวเอง แถมยังขึ้นชื่อเรื่อง ‘ติ่มซำ’ ที่เป็นสูตรต้นตำรับดั้งเดิม ที่ใคร ๆ ก็บอกว่ามาสงขลาแล้ว ต้องไม่พลาดมากินกุ๊กชัยติ่มซำ ที่หาดใหญ่ !

แรงบันดาลใจในการเปิดร้านของกุ๊กชัย ก็เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปได้กินอาหารจีนระดับภัตตาคารหรู ในราคาที่เอื้อมถึง เป็นอาหารเหลาจานเล็ก ๆ ที่พร้อมบริการให้ลูกค้าในทุกระดับ ทุกช่วงวัย อีกทั้งกุ๊กชัยยังตั้งใจทำอาหารจีนเหล่านี้ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน รับรองมากินแล้วไม่มีผิดหวัง

และด้วยประสบการณ์ที่มากฝีมือ และใจรักในการทำอาหารเป็นอย่างมาก ทำให้กุ๊กชัย สามารถคิดค้นสูตรลับแห่งความอร่อย สร้างเมนูขึ้นชื่ออย่าง ‘ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลากระพง’ ขึ้นมา ซึ่งเมนูนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครมากินแล้วต้องติดใจกลับมากินซ้ำอีก

เมนูแห่งความอร่อยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะของขึ้นชื่อของทางร้านยังมี ‘โอหนี่แปะก๊วย’ ของหวานแสนอร่อยที่ถูกใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ที่มาถึงแล้วต้องห้ามพลาด รวมถึง ‘ชา 3 สี’ ที่หอมกลิ่นใบชาไม่พอ รสชาติยังคล่องคอถูกใจหลายคนอีกด้วย หากใครชอบกินกาแฟทางร้านก็มีกาแฟหอม ๆ รอเสิร์ฟอยู่เช่นกัน

นอกจากนี้ อย่ามองข้ามเมนูอย่าง ‘โกยซี่หมี่ยอดมะพร้าว หรือ หน่อไม้’ ‘กระเพาะปลาน้ำแดง’ ‘ปลากระพงนึ่งซีอิ๋ว หรือมะนาว’ และ ‘บะกุดเต๊’ ที่พิถีพิถันทำออกมาให้มีรสชาติที่เข้มข้น อร่อยไม่แพ้กัน เพราะใช้สูตรลับพิเศษเฉพาะของทางร้าน จากการทำเองทุกเมนู ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับสำคัญ ที่กล้าบอกต่อเลยก็คือ อาหารทุกอย่างที่ร้านมีความสดใหม่ สะอาดถูกหลักสุขอนามัย ปรุงใหม่วันต่อวันไม่มีอาหารค้างคืน เพราะกุ๊กชัยใส่ใจในเรื่องสุขภาพของลูกค้าสุด ๆ เรียกได้ว่าใครมากินที่นี่ ต้องเจริญอาหาร อิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มท้องกันอย่างถ้วนหน้า ไม่มากินถือว่าพลาดอย่างแรง !

ร้าน กุ๊กชัยติ่มซำ
เวลาเปิดให้บริการ : 06 : 00 - 13 : 00น. (หยุดทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน)
สถานที่ : ตั้งอยู่บน ถ.ทุ่งเสา 1 (หลังห้างไดอาน่า) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ติดต่อ : 081 - 8977231 (เจ๊น้อย)
ID Line : noy7231