"เลตูล ของหรอยจากทะเลอันดามัน" ครบเครื่องความอร่อยจากทะเลแท้ๆ สุดปัง ที่คุณควรค่าแก่การลิ้มลอง

“เลตูล ของหรอย จากทะเลอันดามัน” ศูนย์รวมอาหารทะเลสดใหม่ จากทะเลอันดามัน รับประกันความสดในทุกๆ วัน ปลอดภัยไร้สาร 100% มาพร้อมเมนูต่างๆ มากมายให้ทุกคนลองมาเลือกสรรตามความชอบ รับประกันงานดีไม่ผิดหวัง เต็มปากเต็มคำ รสชาติดีที่ 1 

ดื่มด่ำความอร่อยในราคาคุณภาพแบบไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ด้วยสินค้าที่มีดีกรีสุดปัง ยกสดๆ จากทะเล เดิมทีก่อนจะมาเป็นเลตูล ขวัญใจสายอาหารทะเลเลิฟเวอร์ ครอบครัวทำอาชีพประมงอยู่แล้ว จึงอยากที่จะต่อยอดและนำเสนอสินค้าให้ผู้บริโภคได้รู้จักและเข้าถึงง่ายขึ้น

เพราะจังหวัดสตูลนอกจากมีสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเกาะหลีเป๊ะที่สวยงามแล้ว ยังมีสินค้าอาหารทะเลที่เป็นของดี ของดังในตัวจังหวัดสตูลอีกด้วย ทางร้านเลยได้มีการร่วมมือกับชาวประมงในพื้นที่ โดยได้นำเอาสินค้าอาหารทะเล ซึ่งเป็นอาหารทะเลแห้ง และอาหารทะเลสดมาสู่ตลาดออนไลน์ โดยที่ผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่มาจากชาวประมงโดยตรงในราคาที่ถูก สุดฟิน สุดคุ้ม
 
ทางร้านมีทั้งกุ้งแห้ง ไซส์บิ๊กที่อร่อยเค็มกำลังพอดี ปลากะตักตากแห้งแบบไร้ก้าง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องก้างเลยแม้แต่น้อย ทานพร้อมกับข้าวสวยเข้าคู่กันสุดๆ ท้ายสุดเราก็มีกะปิเนื้อเนียน กะปิกุ้งหวาน หอมหวาน ผลิตจากกุ้งแท้ๆ ไม่มีแป้งอย่างแน่นอน เป็นรสชาติที่เมื่อคุณได้ทานเข้าไปแล้วก็จะต้องร้องว่า แซ่บ! นัวร์! โคตรอร่อย! แบบหาที่ไหนไม่ได้

และที่แน่นอน ทางร้านยังคงมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมึกหลายสายพันธุ์ หอย และปลาทะเลที่จับมาสดๆ จากชาวประมงโดยตรง รับประกันหายห่วงเรื่องสารตกค้าง แถมทางร้านยังมีบริการจัดส่งตลอดเส้นทางที่มาพร้อมกับรถควบคุมความเย็นทำให้อาหารยังคงสดอย่างต่อเนื่องในราคาคุ้มเกินคุ้ม ส่งฟรีทั้งโอนและเก็บปลายทาง ไม่มีบวกเพิ่ม!!

สินค้าโปรดีที่คุณต้องห้ามพลาด!

  • ​กุ้งแห้ง ไซส์บิ๊ก ไซส์ใหญ่ประมาณเหรียญ 5-10 บาท รสชาติเค็มน้อย ขนาด 500 กรัม 350 บาท และ 1 กิโล 650 บาท

  • ปลากะตักตากแห้งไร้ก้าง ทั้งผู้ใหญ่และเด็กทานได้ไม่ต้องกังวลเรื่องก้าง ทานคู่กับข้าวสวย ข้าวต้ม แค่นี้ก็อร่อยมาก ขนาด 500 กรัม 139 บาท และ 1 กิโล 260 บาท
  • กะปิเนื้อเนียน และกะปิกุ้งหวาน เปิดฝาหอมฉุย ผลิตจากกุ้งเคยแท้ๆ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง มีติดบ้านไว้อร่อยทุกเมนู เพียงกระปุกละ 89 บาท
  • ​หมึก ทางร้านมีจำหน่ายทั้งหมึกกล้วย หมึกหอม และหมึกกระดอง สินค้าสด ปลอดสาร ไม่ดองน้ำ ไม่แช่ยาจัดส่งโดยรถควบคุมอุณหภูมิความเย็นตลอดเส้นทางค่าจัดส่งเพียง 250 บาทเท่านั้น

​*สินค้าอาหารทะเลแห้งทางร้านทำสดใหม่วันต่อวัน ไม่ใส่สี ปลอดสาร 100% จัดส่งฟรีทั้งโอน และเก็บเงินปลายทาง*

ไปเที่ยวสตูลก็อย่าลืมแวะร้าน “เลตูล ของหรอย จากทะเลอันดามัน” ของดี สดใหม่ พร้อมบอกต่อ เพราะของดีจริง หรือหากใครที่ไม่สะดวกแต่อยากลิ้มลองสินค้าทะเลของดี ของเด็ดของเมืองสตูล ก็สามารถสั่งซื้อผ่านทางช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

เวลาเปิดบริการ : ออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง
Tel : 097 354 2666 (คุณฟาง)
Facebook : เลตูล รวมอาหารทะเลจ.สตูล
Instagram : laytun.th
Line ID : 097 354 2666

Facebook : https://m.facebook.com/เลตูล-รวมอาหารทะเลจสตูล-107618464846833/ Instagram : https://instagram.com/laytun.th?igshid=YmMyMTA2M2Y=