เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สกินแคร์บำรุงผิว “APARA” ส่งออกไกลถึงต่างแดน

“APARA (อะพาร่า)” แบรนด์สกินแคร์บำรุงผิวที่มีสวนประสอบสำคัญจาก สารสกัดเซรั่มน้ำยางพาราและน้ำมันจากเมล็ดยางพาราที่อุดมไปด้วยสารพฤษเคมีนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้า ช่วยในเรื่องของการรักษาสิว รักษาฝ้า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย ผลงานวิจัยภายใต้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าอย่างแท้จริง

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ “อะพาร่า” เกิดจากความร่วมมือกันของผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ทั้งสองคนอย่างคุณพรดนัย สมใจมั่น และคุณวุฒิชัย เฉลิมวุฒานนท์ หลังจากที่เรียนจบและได้ศึกษาวิจัยเรื่องสารสกัดจากน้ำยางพารา จึงติดต่อไปทางมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อขอนำสารสกัดมาใช้ในการพัฒนาให้เกิดเป็นสินค้าในแบรนด์ “อะพาร่า” ทางแบรนด์และทางมหาวิทยาลัยได้ร่วมงานด้วยกัน ด้วยหวังให้แบรนด์นี้ไม่ใช่แค่จะทำธุรกิจ แต่ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรสวนยางที่ประสบปัญหาราคายางตกต่ำและยังเป็นการสนับสนุนงานของนักวิจัยชาวไทย

ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากน้ำยางพารา (HB Extract) ที่อุดมไปด้วยสารต้านการขนถ่ายเม็ดสีจากเซลล์สร้างเม็ดสีไปยังเซลล์ผิว และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย พร้อมกับกรดอะมิโน 17 ชนิด รวมทั้งชนิดที่ใช้สร้างโปรตีนเคราติน คอลลาเจน และแร่ธาตุสำคัญ เช่น สังกะสี โครเมียม ทองแดง แมงกานีส และซีเลเนียม ที่เอื้อต่อกระบวนการปรับปรุงสุขภาพผิว ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ “APARA” ได้รับความนิยม และกลายเป็นสกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาของผิวหน้าได้อย่างแท้จริง

แบรนด์ “APARA” เป็นแบรนด์สกินแคร์บำรุงผิวพรรณ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นยางพาราที่ฟื้นฟูตัวเองได้ดีจากการโดนกรีดซ้ำแล้วซ้ำอีกของเกษตรเพื่อนำน้ำยาออกมา ซึ่งสารสกัดเซรั่มยางพาราที่เราเลือกให้ผ่านกระบวนการวิจัยมาเป็นอย่างดี ก่อนที่จะนำมาเป็นส่วนผสมของสินค้าแบรนด์ของเรา พร้อมทั้งผ่านการทดสอบความคงตัวของผลิตภัณฑ์ (Heat-Cool Cycle Stability test) และ Challenge Test ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์นั้นมีคุณภาพอย่างแน่นอน

และผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากทางแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและส่งออกไปไกลถึงประเทศจีน นั่นก็คือ APARA Intensive Moisturizing Gel เจลบำรุงผิวหน้า เนื้อสัมผัสบางเบา ผสานคุณค่าของ HB Extract และ Nicotinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูสภาพผิว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และเติมความชุ่มชื้น พัฒนาสูตรโดยสถาบันชั้นนำระดับประเทศ อีกทั้งประกอบไปด้วย สารสกัดนานาชนิดที่มีสรรพคุณต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดสาเหตุการเกิดเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว

ช่องทางการจัดจำหน่าย Lazada Shopee และ Facebook
Website : https://apara.co.th
Lazada : Apara
Shopee : APARA Thailand Official
Facebook : APARA - อะพาร่า
Instagram : apara_thailand

** เลขที่ใบอนุญาต : 0603001971 **

Facebook : https://www.facebook.com/apara.thailand/?ref=page_internal Instagram : https://www.instagram.com/apara_thailand/