เปิดฤดูกาลรับ Summer ที่ KOON Cafe จ.ภูเก็ต พร้อมยกเสิร์ฟเมนูอาหารและเครื่องดื่มเฟรชๆ ต้อนรับลมร้อนในรสชาติระดับภัตตาคาร!

ลมร้อนๆ ช่วงสงกรานต์ใกล้เข้ามาแล้ว สายเที่ยว สายเช็กอินจะพลาดเมืองแห่งท้องทะเลอย่างภูเก็ตได้ยังไง!? มาถึงแล้วก็ต้องห้ามพลาดพิกัดดัง กับร้าน KOON Cafe ร้านอาหารและร้านกาแฟที่ให้สายเที่ยวได้ครบ จบ ทุกมื้ออาหารในที่เดียว

พร้อมเสิร์ฟทัพเมนูอาหารสุดอร่อยและเครื่องดื่มเย็นๆ สุดเฟรช ทั้งกาแฟ อิตาเลียนโซดา รวมถึงของหวานเพียบในรสชาติระดับภัตตาคาร!

KOON Cafe คือร้านคาเฟ่สุดน่ารัก ตกแต่งในสไตล์ Hoomy มินิมอล สามารถให้สายเที่ยวเช็กอินถ่ายรูปได้ทุกมุม จุดเด่นของทางร้านคือไม่ได้เป็นเพียงร้านคาเฟ่ธรรมดาทั่วไป แต่ทางร้านยังเป็นร้านอาหารที่พร้อมให้สายกินมาฝากท้องกันแบบจุกๆ นำทัพมาด้วยเมนูเด็ดอย่างผัดซีอิ๊ว และราดหน้าหมูหมักสูตรโบราณกว่า 100 ปี! หรือจะรับความอร่อยแซ่บๆ กับเมนูกะเพราไข่ดาว ผัดไทย ขนมจีน ข้าวหมูผัดซอสเกาหลี ซุปกิมจิ ไก่ทอดซอสเกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย!

สำหรับเมนูของหวาน ทางร้านก็ไม่น้อยหน้าใคร พร้อมเสิร์ฟปังสังขยาดูดนิ้ว ปังเนยโสด ปังไส้กรอกรมควัน ปังแฮมไก่ชีส หรือจะเป็นเมนูชีสเค้กน่ารักๆ ที่ทางร้านทำเองก็ยังมี! สั่งมาทาน หรือถ่ายรูปก็ตอบโจทย์

มาในส่วนสุดท้ายกับเมนูเครื่องดื่ม ทางร้านมีให้เลือกชิมทั้งกาแฟและเมนูอิตาเลี่ยนโซดาเฟรชๆ สำหรับกาแฟ ทางร้านจะใช้กาแฟสายพันธุ์อราบิกาแท้ ซึ่งจะให้ความหอม นุ่มละมุนอย่างลงตัว โดยเมนูเด็ดที่เหมาะกับช่วง Summer ที่ทางร้านอยากแนะนำ คือเมนู Black Pineapple ที่ผสมผสานระหว่างกาแฟเข้ากับสับปะรดหวานฉ่ำ พร้อมให้ความสดชื่นเข้ากับช่วงหน้าร้อนสุดๆ

พร้อมให้สายเที่ยวได้มาตะลุยเช็กอินแล้วในสงกรานต์นี้ ตามมาเฟรชด้วยกันเลยที่ KOON Cafe ตัวร้านจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับโลตัส สาขาฉลองภูเก็ต ปักหมุดไว้ แล้วตามมาได้เลย!

Facebook : KOON Cafe
เบอร์โทร : 094 456 6514

Facebook : https://www.facebook.com/kooncafephuket