สวนไม้ไท ภูเก็ตสวนเกษตร24 จำหน่ายพันธุ์ไม้ ของตกแต่งสวนและอุปกรณ์การเกษตร พร้อมบริการจัดสวน-จัดส่ง ดูแลพันธุ์ไม้ทุกชนิด

     บ้านพักอาศัยมักจะประกอบไปด้วยห้องที่มีไว้เพื่อใช้สอยประโยชน์ต่างกันออกไป เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น เป็นต้น โดยทั่วไปหลายๆ ครัวเรือนก็มักจะเหลือพื้นที่หรือมุมๆ หนึ่งที่เว้นว่างไว้เพื่อใช้วางของตกแต่งและต้นไม้ จนกลายมาเป็นสวนขนาดย่อมสถานที่ซึ่งอุดมไปด้วยสีเขียวแสนร่มรื่น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้บ้านหลังงามได้เป็นอย่างดี วันนี้จึงมาแนะนำแหล่งหาซื้อพันธุ์ไม้และของแต่งสวนดีๆ ที่มีบริการให้ครบจบในที่เดียว

     "สวนไม้ไท ภูเก็ตสวนเกษตร24" ร้านจำหน่ายพันธุ์ไม้และอุปกรณ์การเกษตรแบบปลีก-ส่งที่เกิดจากความรักในธรรมชาติ และความเชี่ยวชาญด้านพันธุ์พืชที่ส่งต่อกันภายในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นของ 'คุณมัญชุสา' ด้วยวิสัยทัศน์ผนวกกับความสามารถของผู้สืบทอดธุรกิจรุ่นที่ 2 นี้ ทำให้สวนไม้ไทสามารถเปิดทำการมานานมากกว่า 30 ปี

     ความพิเศษของสวนของสวนไม้ไท คือสินค้าที่เป็นวัสดุปลูกหลักอย่างดินเกษตร 15 พร้อมปลูก ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ทางร้านผลิตเองโดยมีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยให้พืชเติบโตได้ดีจึงเหมาะสำหรับพืชทุกชนิด การันตีคุณภาพด้วยผลตอบรับจากลูกค้าที่ออกมาในเชิงบวก อีกทั้งทางร้านยังให้บริการจัดสวนและดูแลสวนสำหรับเหล่าเจ้าของบ้านผู้ที่ต้องการมีมุมพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่ต้องออกแรงด้วยตัวเอง ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาของทีมงานและคุณภาพของสินค้าจากสวนไม้ไท มั่นใจได้ว่าสวนของท่านจะออกมาสวยงาม เต็มไปด้วยพืชพันธุ์ที่แข็งแรงเติบโตได้รวดเร็วอย่างแน่นอน  

     นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการจัดส่งพันธุ์ไม้ทุกชนิดพร้อมตัวเลือกการจัดส่งแบบด่วน หากต้องการสั่งจัดสวนถาดหรือดัดแปลงให้ออกมาในรูปแบบของชำร่วย สวนไม้ไทก็พร้อมจัดให้เอาใจลูกค้าอย่างเต็มที่ "สวนไม้ไท ภูเก็ตสวนเกษตร24" สร้างความร่มรื่นให้บ้านของคุณ ด้วยความเขียวชอุ่มจากพันธุ์ไม้ของเรา

ที่อยู่ : สาขา 1 ตลาดจตุจักรภูเก็ต (ท้ายรถเก่า) 187/26 ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 8:00-18:00 น.

โทร. 093-142-4556

Line@ : @suanmaithai

Facebook Page : ร้านขายต้นไม้ภูเก็ต-สวนไม้ไท-ภูเก็ตสวนเกษตร24

Instagram : suanmaithai

Facebook : https://www.facebook.com/SwnMiThiy?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40257mztqj#~
Instagram : https://instagram.com/suanmaithai?igshid=YTY2NzY3YTc=