เปิดตัวสาขาใหม่ที่ภูเก็ต “SHARON FACTORY” โรงงานตัดเย็บผลิตและสร้างแบรนด์แฟชั่นแบบครบวงจร สวยงาม หลากหลาย ไม่เหมือนใคร ในราคาที่จับต้องได้

        อยากทำแบรนด์เสื้อผ้า ตามหาโรงงานตัดเย็บงานดีงานคุณภาพที่ไว้ใจได้ ไม่ดองงาน คุณภาพตามสั่ง ตัดตามแบบต้องที่นี่ “SHARON FACTORY” โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่น และชุดว่ายน้ำหลากสไตล์แบบครบวงจร ดีไซน์สวย ดีไซน์เก๋ หลากหลายไซส์ ตัดได้ตามสั่งด้วยเครื่องมือตัดเย็บสุดทันสมัยที่พร้อมจะรองรับการผลิตเสื้อผ้าจำนวนมาก เน้นคุณภาพ เกรด A ทุกชิ้นด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่หลากหลาย รับรองงานออกมาไม่เหมือนใคร ฝีมือคนไทยล้วนๆ ประสบการณ์ระดับอาจารย์

        ก่อนที่จะมาเป็น “SHARON FACTORY” ได้เกิดเหตุการณ์มากมาย รวมถึงเหตุการณ์ที่เจ้าของแบรนด์ต่างๆ จะต้องพบเจอกับโรงงานที่ไม่ได้คุณภาพ ทำงานไม่ตรงกับเวลาที่กำหนด หรือดองงานจนไม่ได้สินค้า ซึ่ง “คุณนุ่น” เจ้าของ “SHARON FACTORY” ก็ได้รับประสบการณ์เดียวกันจากโรงงานจีนที่ผลิตงานไม่ตรงไซส์จนขายไม่ได้ โรงงานผลัดงานมา 6 เดือนหลังจ่ายมัดจำไปแล้วก็ยังไม่ได้สินค้า จนกระทั่งโควิด – 19 ทำให้โรงงานปิดตัวลง คุณนุ่นจึงตัดสินใจกลับมาเปิดโรงงานผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นที่ประเทศไทย เพื่อแก้ไขปัญหาที่คนทำแบรนด์ต่างๆ ต้องพบเจอ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 2 สาขา กรุงเทพฯ และภูเก็ต

        ด้วยความเข้าใจลูกค้าและประสบการณ์ที่ผ่านมา “SHARON FACTORY” พัฒนาและแตกไลน์ผลิตโดยไม่ลืมความรับผิดชอบ ผลิตงานให้ตรงตามเวลา สินค้าคุณภาพสมบูรณ์ ไม่มีการทิ้งงานจนเป็นที่ไว้วางใจสำหรับลูกค้าหลาย ๆ เจ้า จนหลาย ๆ แบรนด์ได้มาใช้บริการ ช่วยเยียวยาจิตใจ แบรนด์ที่โดนโรงงานเทได้เป็นอย่างดี

        “SHARON FACTORY” รับผลิตเสื้อผ้าแฟชั่น และชุดว่ายน้ำ แบบครบวงจร ขั้นต่ำ 100 ตัว / แบบ สามารถคละสีคละไซส์ได้ มีแพทเทิร์น และตัวอย่างสินค้าให้ตรวจสอบ พร้อมกับบริการพิมพ์ลายผ้า จัดหาอะไหล่ตกแต่ง สามารถ customise logo brand ได้ มาที่เดียวได้รับสินค้าพร้อมจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของท่าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาทเท่านั้น! พิถีพิถันทุกขั้นตอน การันตีคุณภาพ ดีไซน์สวย ไม่เหมือนใคร แฟชั่นสุดปัง สวมใส่สบาย ในราคาที่จับต้องได้

        เปิดตัวโรงงานน้องใหม่ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นสาขาที่สอง เพื่อรองรับการผลิตสินค้าให้กับทุกท่าน “SHARON FACTORY” ผลิตเสื้อผ้าแฟชั่น และชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ หากลูกค้าท่านใดอยากสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ต้องการติดต่อโรงงานที่ไว้ใจได้และงานมีคุณภาพ ให้ผู้เข้าใจแฟชั่นอย่าง “SHARON FACTORY” สรรค์สร้างเสื้อผ้า แฟชั่นสุดเก๋ให้กับแบรนด์ของคุณ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง  



ที่อยู่: สาขากรุงเทพฯ 3290 ซอยวัดบางนาใน ถ.สุขุมวิท แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กทม.
สาขาภูเก็ต 33/107 เกาะสิเหร่ หมู่ 1 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 18.00 น.
Tel: 096 - 235 - 5999 / 085 - 539 – 9222 / 02 – 023 - 7595
Line: @sharonfactory
Gmail: sharonfactory.bkk@gmail.com
Facebook: SharonFactory ผลิตและสร้างแบรนด์แฟชั่นครบวงจร
Instagram: sharonfactory
Website: www.sharonfactory.com

Facebook : https://www.facebook.com/sharonfactory Instagram : https://www.instagram.com/sharonfactory/?hl=th