'Maimorn Forest' ร้านอาหารชื่อดังภูเก็ต บรรยากาศสวนป่ากลางเมือง มุมถ่ายรูปสวย อาหารพื้นเมืองสูตรเด็ดแบบดั้งเดิม อร่อยควรค่าแก่การมาเช็คอิน

ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งจังหวัดท่องเที่ยวสุดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ หาดทรายและทะเลที่สวยงามจนใครที่ได้มาล้วนตกหลุมรัก ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย อย่างย่านเมืองเก่าภูเก็ตที่ใครมาก็ต้องเช็คอิน และยังมีอาหารที่แสนอร่อยน่าลิ้มลองอีกด้วย

ใครที่มาเที่ยวภูเก็ตและกำลังมองหาร้านอาหารอยู่ ขอแนะนำ ไม้หมอนฟอเรสต์ (Maimorn Forest) ร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับการรีวิวความอร่อยจากหลายๆ คนอย่างมากมาย 

ไม้หมอนฟอเรสต์ เป็นร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ในบรรยากาศสวนป่ากลางเมือง ซึ่งร้านเปิดให้บริการมานานกว่า 22 ปีแล้ว สไตล์การตกแต่งของร้านจะให้ความรู้สึกที่เย็นสบายใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีน้ำตกจำลองและสวนต้นไม้ที่สวยงามมาก คอยสร้างความร่มรื่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และยังมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย

ทางร้านมีโซนให้บริการอยู่ 4 โซน ได้แก่ โซนอาคาร ในรูปแบบอาคารไม้ทรงสูง ตกแต่งด้วยงานไม้ ตัดกับสีน้ำเงินและเขียวของเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งยังอยู่ติดกับน้ำตก ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่ง เย็นสบาย โซนชมดาว เป็นที่นั่งแบบ Outdoor เหมาะแก่การทานมื้อค่ำ นั่งรับลมเย็นๆ นอกจากนี้ สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว ต้องการจัดงานประชุมสัมมนา หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ทางร้านก็มีห้องรับรองพิเศษให้อีกด้วย ซึ่งภายในมีเครื่องปรับอากาศ พร้อมระบบภาพและเสียงครบครัน และสุดท้ายคือห้องคาราโอเกะส่วนตัว สามารถมาสังสรรค์กันได้เลย ถูกใจสายปาร์ตี้แน่นอน

นอกจากบรรยากาศร้านที่ดีแล้วรสชาติอาหารก็ดีเช่นกัน ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยทั้งอาหารคาวหวาน โดยเฉพาะอาหารพื้นเมืองรสชาติแบบดั้งเดิม และยังมีเมนูซีฟู้ด ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ที่ยกกันมาสดๆ จากอันดามันเลย ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน และจัดจานอย่างสวยงาม ทำให้ใครที่ได้ทานต่างล้วนประทับใจในความอร่อยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมี Mocktail เพิ่มความสดชื่นอีกด้วย

เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ข้าวคั่วไม้หมอน หมูฮ้องภูเก็ต ปลากะพงเมี่ยงคำ เต๋าเต้ยหม้อไฟ เห็ดแครงหมกโจร และขาหมูทอดไม้หมอน

สำหรับใครที่สนใจจัดงานแต่ง งานปาร์ตี้เลี้ยงสังสรรค์ หรือกรุ๊ปทัวร์ ทางร้านมีบริการรับจัดงาน สามารถติดต่อทางร้านได้เลย

ไม้หมอนฟอเรสต์ ร้านอาหารพื้นเมืองที่สืบทอดความอร่อยของตำนานอาหารพื้นเมืองภูเก็ตและรองรับนักท่องเที่ยวตลอดจนคนท้องถิ่น ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมือง ห่างจากย่านเมืองเก่าถนนคนเดินเพียง 800 เมตรเท่านั้น มีที่จอดรถรองรับ ใครมาภูเก็ตห้ามพลาด!

ที่ตั้ง : ถนนพังงา ซอย 3 ตรงข้ามโรงแรม รอยัลภูเก็ต ซิตี้ จังหวัด ภูเก็ต
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด 11:00 - 23:00 น.
Facebook : Maimorn Forest - ไม้หมอน อาหารพื้นเมืองภูเก็ต
Website : www.maimorn.com

จัดเลี้ยง จองห้องคาราโอเกะ สำรองโต๊ะ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 076-211208 หรือ 089-6191845

Facebook : https://www.facebook.com/maimornforestrestaurant