ตะลุยกินของเด็ดย่านสามกอง กับ “เฟยหลง ข้าวต้มแห้งปลาเก๋า & ติ่มซำ” เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปและน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน รวมถึงเครื่องเคียงที่รับประกันว่ามีที่นี่ที่เดียวในภูเก็ต!

   เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์เต็มตัวแบบนี้ เราเชื่อว่าหลายคนคงเริ่มแพลนทริปกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ส่วนใครที่ปักหมุดจะไปเที่ยว “ภูเก็ต” ล่ะก็คงจะถูกใจไม่ใช่น้อย เพราะครั้งนี้เรานำพิกัด ร้านอาหารเช้าเจ้าเด็ด ที่คุณต้องไม่พลาดมาฝากกันค่ะ โดยเราจะพาคุณมาตะลุยกินอาหารเช้าที่ไม่ธรรมดาย่านสามกอง ใกล้กับ รพ.วชิระภูเก็ต ถ้าพร้อมแล้วตามเราไปดูกันเลย!

   อรุณเบิกฟ้านกกาโบยบิน สายกินอย่างเรา ๆ ก็ต้องเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าที่ดีต่อใจสักหน่อยใช่ไหมคะ ซึ่งเมื่อพูดถึง “อาหารเช้า” หลายคนคงนึกถึงโจ๊กร้อน ๆ ไข่กะทะ ทานคู่กับปังปิ้งกรอบ ๆ หรืออาจจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น ๆ สักแก้วก็ลงตัวแบบสุด ๆ แล้ว แต่สำหรับทริปนี้แล้วบินมาถึงถิ่นภูเก็ตกันทั้งที คุณต้องได้ลองอะไรที่พิเศษมากกว่านั้น เพราะร้านอาหารเช้าที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น…ร้านอาหารเช้าที่ไม่ใช่แค่อาหารเช้าทั่วไป! เพราะที่นี่มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกันแบบจุใจ ซึ่งก็คือ “ร้านเฟยหลง ข้าวต้มแห้งปลาเก๋า & ติ่มซำ” นั่นเอง!!

   เฟยหลง ข้าวต้มแห้งปลาเก๋า & ติ่มซำ เป็นร้านอาหารเช้ายุคใหม่ที่มีอาหารให้เลือกเยอะมาก และหลากหลายเมนู เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดยความเด็ดดังของร้านนี้อยู่ที่…ข้าวต้มแห้ง ทานกับน้ำซุปร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแซ่บ ๆ และเครื่องเคียงหมูคั่วซีอิ้ว ข่าคั่ว สูตรของทางร้านที่ขอรับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน! และมีที่นี่ที่เดียว พร้อมทั้งรวบรวมอาหารทะเลสด ๆ หลากหลายมารอให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น…ปลาเก๋า กุ้งแชบ๊วย หอยเซลล์ หรือไข่ปลาอินทรีย์ ที่นี่ก็มีพร้อมรอไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญขอบอกว่าวัตถุดิบของร้านนี้คือสดมาก!

   นอกจากเมนูอันหลากหลายข้างต้นแล้วยังมี "ติ่มซำ" สูตรเด็ดที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเช่นกัน มาในราคาเพียงเข่งละ 25 บาทเท่านั้น!! รวมถึงอาหารอย่างอื่น ๆ อย่างข้าวคลุกกะปิ หมี่หุ้นกระดูกหมู บะกุ๊ดเต๋ที่หอมเครื่องตุ๋นยาจีนเอามาก ๆ และยังมีขนมจีนแกงปู น้ำยา แกงไตปลา ที่แค่พูดถึงก็น้ำลายไหลแล้วรอเสิร์ฟความอร่อยให้คุณอยู่ที่ร้านเฟยหลงนั่นเอง

   หากใครผ่านไปผ่านมาแถวสามกองอย่าลืมเริ่มต้นเช้าวันดี ๆ ด้วยการลิ้มลองความอร่อยของที่นี่กันนะคะ ร้านใหญ่ติดถนน ตกแต่งสไตล์จีน บรรยากาศร้านโล่งโปร่ง นั่งสบาย เพียงแค่เดินเข้ามาในร้านก็หอมน้ำซุปยั่ว ๆ ขายทั้งข้าวต้มแห้ง ข้าวต้มน้ำ เกาเหลา ต้มยำ ติ่มซำ และเมนูลวกจิ้ม ที่พลาดไม่ได้เลยคือ signature ของทางร้านเฟยหลง “ข้าวต้มแห้งปลาเก๋า” คำโต ๆ ไม่คาว ทานคู่กับน้ำซุปและน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน รวมถึงเครื่องเคียงที่หลากหลายที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวในภูเก็ต! เปิดให้บริการความอร่อยทุกวัน หยุดเฉพาะวันจันทร์ ตั้งแต่ 06.30 - 13.00 น.

พิกัด : สามกอง, ถนนเยาวราช (ถ้ามาจาก รพ.วชิระภูเก็ต ร้านจะอยู่ขวามือก่อนถึงอนุบาลเฟอร์นิเจอร์)
เบอร์โทร : 0946591516

Facebook : https://www.facebook.com/FeilongPhuket