“SANAMI FIBER” ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์น้องใหม่มาแรง!!! ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่เน็ตไอดอล

   จุดเริ่มต้นของแบรนด์ “SANAMI FIBER” คือเดิมเจ้าของแบรนด์เป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพอยู่แล้ว แต่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายจึงตัดสินใจที่จะศึกษาข้อมูลทดลองด้วยตัวเองเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้ได้มากที่สุด ทั้งเรื่องรสชาติ ส่วนผสม และความปลอดภัย จนมาเป็นแบรนด์ "SANAMI FIBER" ในวันนี้ และพร้อมที่จะส่งต่อสิ่งดีๆ ให้ทุกคนได้ลอง


   ทำไมต้อง “SANAMI FIBER”? เพราะ “SANAMI FIBER” ของเรา มีเส้นใยอาหารของผักและผลไม้ 19 ชนิด ส่วนผสมหลักนำเข้าจากต่างประเทศ มีสรรพคุณ ช่วยในเรื่องปรับสมดุลของร่างกาย ระบบขับถ่าย เผาผลาญไขมันส่วนเกิน ลดอาการท้องผูก ดื่มแล้วไม่ปวดท้องบิด ที่สำคัญไฟเบอร์ของเรายังมีส่วนผสมของคอลลาเจนทำให้ผิวพรรณสดใส ดื่มง่าย รสชาติอร่อย
   ตื่นมาพุงยุบหน้าท้องแบนเรียบ สำหรับสายดื่ม ปาร์ตี้ ตัวนี้ก็ยังช่วยดีท็อกซ์ขับล้างสารพิษสิ่งตกค้างในร่างกายอีกด้วยเพราะสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากภายใน ให้ “SANAMI FIBER” ของเราดูแลคุณ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook page : SANAMI.Thailand-เพจหลักบริษัท
Instagram : sanami.thailand
TikTok : sanami.thailand
Line official : SANAMI Thailand

เปิดให้บริการ 10.00-18.00 น.

ที่อยู่
148/17 หมู่บ้านพฤกษา กะทู้ (เดอะ ปาล์ม) กะทู้ ภูเก็ต 83150

ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0835564005387

Facebook : https://www.facebook.com/SANAMi.official/about/?ref=page_internalhttps://jobmatch.inet.co.th/3808_1/detail Instagram : https://www.instagram.com/sanami.thailand/