เปิดตัวน้องใหม่!! Black vanilla cookies แห่งบ้านอรีสต้า คุกกี้ไส้ทะลัก เนื้อแน่น ปริมาณคับกล่องสุดต๊าช ที่การันตีความอร่อยด้วยยอดขายกว่า 2 ล้านชิ้นภายใน 6เดือน!!

        สำหรับใครกำลังมองหา หรืออยากสร้างแบรนด์ ธุรกิจออนไลน์ง่ายๆ เป็นของตัวเองด้วยเงินลงทุน เพียง 1,000 บาท! เร่เข้ามาทางนี้ แบล็กวนิลาคุกกี้ ไส้ลาวาทะลัก น้องใหม่ล่าสุด! แห่งบ้านอรีสต้า ที่พกเอาความเข้มข้นของแบล็กวนิลา และความหวาน หอม นุ่มละมุนลิ้นของคุกกี้ไส้ทะลัก มาสร้างเป็นรายได้ที่เมื่อใครนำไปขาย ลูกค้าจะต้องติดใจ พร้อมได้กำไรแบบท่วมล้นภายในพริบตากันเลยทีเดียว

ฟังดูมันช่างตาลปัตร และสวนทางกับเศรษฐกิจที่ตกต่ำจากพิษโควิด-19 เสียนี่กระไร แต่มันก็เป็นความจริง ที่สองสามีภรรยาแห่งบ้าน “อรีสต้า” ผู้ที่มีใจรักการทำอาหาร และขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ ได้ผันตัวเองจากธุรกิจการท่องเที่ยว มาลงมือปั้นคุกกี้ด้วยสองมือ และสองแรงแข็งขันด้วยตัวเอง จนประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วสวนกระแสโลก สามารถสร้างรายได้ ด้วยยอดขาย 2 ล้านชิ้นใน 6 เดือน!

บ้านอรีสต้าผู้ผลิตคุกกี้โฮมเมด ที่ขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจ ละเมียดละไม ในทุกขั้นตอนของการผลิต รวมไปถึงวัตถุดิบสุดพรีเมียม สด สะอาด ไม่ว่าจะเป็นแป้งสาลี ที่ได้มีการนำเข้าจากแหล่งผลิตข้าวสาลีชั้นดีของโลก, น้ำตาลเพื่อสุขภาพ สำหรับทำเบเกอรี่โดยเฉพาะ และไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์มในพื้นที่ทุกวัน คอนเฟิร์มความอร่อยที่ทุกคนควรมาลิ้มลอง! 

จุดเริ่มต้นเล็กๆ ของคนมีใจรักการทำอาหารและขนม สู่แรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ ที่อยากจะแบ่งปันความอร่อยสู่คนอื่นๆ จึงเริ่มช่วยกันทำเตาถ่านขึ้นมาใบหนึ่ง แล้วลงมือคั่วข้าวโพด และราดด้วยคาราเมลอันหอมหวาน ส่งกลิ่นหอม อบอวลไปถึงข้างๆบ้าน จนมีคนขอชิม และสุดท้ายเกิดเป็นคำสั่งซื้อแรกขึ้นมาซึ่งกลายมาเป็นความหวัง และแรงจูงใจให้ทั้งสองเริ่มเข้าสู่ธุรกิจแห่งความฝันนี้อย่างจริงจัง

หลังจากป๊อปคอร์นคาราเมลเตาถ่าน ที่ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี สู่คุกกี้ช็อกโกแลตไส้ลาวาทะลัก ที่ยิ่งดังปังปุริเย่มากกว่าเดิมอีกหลายเท่า!! ด้วยสไตล์การทำคุกกี้สูตรเฉพาะ ให้ความหอมอบอวลแตกต่างจากคุกกี้ทั่วไป เนื้อคุกกี้สีน้ำตาลมี texture เฉพาะในแต่ละชิ้น กรอบและหวานนุ่มละมุนลิ้น เมื่อได้ชิมคำแรก ยากจะหยุดความอร่อยไว้แค่เพียงชิ้นเดียว!!

ด้วยบุคลิกที่ทั้งสองมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และทุ่มเทและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนของการทำคุกกี้ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบส่วนประกอบที่ดีที่สุด แป้งสาลีจากแหล่งผลิตข้าวสาลีชั้นดีของโลก น้ำตาลแบบ Low fat ที่จะช่วยทำให้ไม่อ้วน ไข่ไก่สดใหม่ทุกวันจากฟาร์มในพื้นที่ คลุกเคล้าเข้าด้วยกันอย่างพิถีพิถันด้วยสูตรพิเศษ บรรจงปั้นคุกกี้ทุกก้อนด้วยหัวใจ อบด้วยอุณหภูมิแห่งความปราถนาดี ที่จะส่งต่อความอร่อยทุกคำให้คุณ ทำให้คุกกี้ของบ้านอรีสต้า ก้าวขึ้นแท่น คุกกี้ช็อกโกแลต ไส้ลาวาทะลัก โฮมเมด ที่อร่อยและขายดีที่สุดในขณะนี้

คุกกี้ที่ปั้นด้วยหัวใจ อบด้วยความรักและเอาใจใส่ทุกชิ้น รับประกันความใหม่ สด สะอาด เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคาในการลงทุนอย่างแน่นอน! นอกจากนี้เรามีบริการทั้งขายส่ง เเละปลีก ในราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม แถมจัดส่งไวสุดๆอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างนี้ได้เลย

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 8.30–17.30 น.
Location : 73/105 หมู่บ้านชเลคีรี Kathu, Phuket 83120
Facebook : เบเกอรี่ พรีเมี่ยม พารวย
Line ID : sarisa1604
Website : www.bakeryaristar.com
Tel : 089 874 5544