สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ต้อง “Celeb's Beauty Miracle Eyebrows” แห่งเกาะภูเก็ต ที่บรรดานักธุรกิจและบุคคลที่มีชื่อเสียงต่างไว้วางใจมาใช้บริการ

       สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องคิ้ว ไม่ว่าจะเป็น คิ้วบาง คิ้วแหว่ง คิ้วไม่เป็นทรง หรืออยากเสริมโหงวเฮ้ง ห้ามพลาด Celeb's Beauty Miracle Eyebrows ที่จะเนรมิตคิ้วให้คุณได้อย่างธรรมชาติ รับกับโครงหน้าแบบไม่มีโป๊ะ มาพร้อมศาสตร์โหงวเฮ้งจีนโบราณ ที่รับรองว่าสักแล้วปังแน่นอน การันตีด้วยการบอกต่อของลูกค้าที่มากันอย่างไม่ขาดสาย ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ทั้งลูกค้าในภูเก็ตเอง และจากจังหวัดใกล้เคียงเช่น กระบี่ พังงา และกรุงเทพฯ ก็เดินทางมาใช้บริการเช่นกัน

       “Celeb's Beauty Miracle Eyebrows” หรือที่ชาวภูเก็ตเรียกกันติดปากว่า “ร้านเซเลปส์” บริการสักคิ้วและออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับใบหน้าเฉพาะบุคคล และขึ้นชื่อเรื่อง การสักคิ้ว 5 ธาตุ ซึ่งเป็นศาสตร์โหงวเฮ้งจีนโบราณ ที่สืบทอดกันมากว่า 1,000 ปี โดยอาจารย์ดาริน (เจ้าของร้าน) ได้ศึกษาจากเหล่าซือชื่อดังของเมืองจีนที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรง ผสานกับหลักวิชา ปาจื้อ ( Bazi ) โดยใช้วันเดือนปีและเวลาเกิด ในการวิเคราะห์หาธาตุประจำตัว และธาตุสำคัญ แล้วจึงนำไปเชื่อมโยงกับการออกแบบคิ้ว ที่มีทรงและสีเป็นอัตลักษณ์ประจำธาตุนั้นๆ เพื่อเป็นการปรับโหงวเฮ้ง และสมดุลย์ชีวิตให้กับเจ้าของชะตา ซึ่งบริการนี้ ได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดานักธุรกิจที่ต้องการความเฮงปัง ซึ่งก็เฮงปังทุกรายจริงๆ

       และอีกหนึ่งบริการที่คิวแน่นเอี๊ยดตลอด ก็คือ การฝังสีปากเชิงการแพทย์ (Deep in DNA Baby Lip Permanent) ที่เป็นเทคนิคเฉพาะของสถาบันเซเลปส์บิวตี้ ซึ่งเป็นการฝังสีเพื่อแก้ไขปัญหาปากคล้ำโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นคล้ำจากสารเคมี ดำกรรมพันธุ์ หรือคุณผู้ชายที่มีปัญหาปากคล้ำจากการสูบบุหรี่ ก็เข้ามารับบริการฝังสีปาก เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี จะปากคล้ำแค่ไหนก็เอาอยู่ การันตีด้วยลูกค้านับ 1,000 เคสที่เข้ามาใช้บริการและเห็นผลจริง

       นอกจากนี้ อาจารย์ดาริน ยังเป็นพิธีกร วิทยากร ตลอดจนผู้แปลภาษา ให้กับสมาคมนักออกแบบตกแต่งคิ้วประเทศไทย (PMAT) ในงานแข่งขันสักคิ้ว งานอบรมสัมมนาต่างๆ และเป็นพิธีกรดำเนินการแข่งขันสักคิ้ว ให้กับสถาบันที่มีชื่อเสียง ทั้งการจัดงานในไทยและต่างประเทศ จึงมีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะในวิชาชีพอยู่เสมอ

       สำหรับผู้ที่สนใจแนะนำว่าควรจองคิวล่วงหน้า เพราะทางร้านคิวแน่นตลอดจริงๆ ซึ่งจำกัดเพียงวันละไม่เกิน 6 เคสเท่านั้น เพราะที่ร้านใส่ใจคุณภาพ พิถีพิถันในรายละเอียดของลูกค้าทุกเคส เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดพร้อมด้วยการบริการจากใจจริงๆ

Location : Celeb's Beauty Miracle Eyebrows 22/13 ถนนแม่หลวน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
(เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.)
เบอร์ติดต่อ : 083-6616624
Line id : Ladydarin
Facebook page : เซเลปส์บิวตี้ สักคิ้วภูเก็ต สักปากชมพู Celeb's Beauty Miracle Eyebrows

Facebook : https://www.facebook.com/celebsbeautyphuket/