ดูดวงแม่น ! กับสำนักเศรษฐีตรีเนตร อ.เนตร พร้อมศาสตร์การสักเส้นลายมือเพิ่มทรัพย์ รับโชค พลิกชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

     เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคือ “การสักลายมือ” และ “การดูดวง” ต้องบอกเลยว่าแท้จริงแล้วการสักลายมือ และการดูดวงนั้นมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ตามความเชื่อของคนไทยว่าก่อนรบหรือก่อนออกศึกต้องมีการคำนวณตามหลักโหราศาสตร์ จึงทำให้การดูดวงนั้นส่งต่อรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันมีหลายสำนักที่เปิดรับดูดวง และรับสักลายมือเพื่อเสริมดวง เสริมโชค เสริมบารมี ให้ชีวิตดียิ่งขึ้น
     หากจะไม่แนะนำ “สำนักเศรษฐีตรีเนตร” ก็คงไม่ได้ สำนักดูดวงชื่อดังจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าใครก็เดินทางไปสักลายมือและดูดวงกับอาจารย์เนตร อาจารย์ไม่เพียงแค่ดูดวง แต่ยังบอกและแนะนำแนวทาง สู่ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง มั่นคง ร่ำรวย สำเร็จ สมปรารถนา ด้วยสายพราหมณ์แท้ ที่สืบทอดจากบรรพบุรุษ ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในวงการดวงดูมายาวนาน มากกว่า 40 ปี ด้วยศาสตร์ที่รู้ลึก เข้าถึง 12 ศาสตร์ และด้วยพลังตรีเนตรที่เป็นพรสวรรค์ส่วนบุคคล ที่ไม่ใช่หาได้ทั่วไป สำหรับการสักลายมือนั้นต้องบอกเลยว่า ทุกคนจะมีเส้นลายบนฝ่ามือเป็นของตนเอง ซึ่งเส้นเหล่านี้เป็นเส้นที่สามารถบอกได้ว่าชีวิตเป็นอย่างไร ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่ใกล้จะถึง ซึ่งการสักลายมือเศรษฐี ของสำนักเศรษฐีตรีเนตรนั้นมีทั้งหมด 5 ระดับ ดังนี้

         ● เส้นวาสนา เนินอาทิตย์ เนินพฤหัส เนินพุธ เส้นเปิดโชค รวม 5 เส้น
         ● เส้นวาสนา เนินอาทิตย์ เนินพฤหัส เนินพุธ เส้นเปิดโชค เพิ่ม เส้นดวงเศรษฐี 3 เส้น รวม 8 เส้น
         ● เส้นวาสนา เนินอาทิตย์ เนินพฤหัส เนินพุธ เส้นเปิดโชค เส้นดวงเศรษฐี 3 เส้น เพิ่มเส้นแอบโชคลาภ 1 เส้น เส้นมหาเศรษฐี 2 เส้น การค้าขาย 2 เส้น รวม 13 เส้น ลงทองคำฝ่ามือ
         ● เส้นวาสนา เนินอาทิตย์ เนินพฤหัส เนินพุธ เส้นเปิดโชค เส้นดวงเศรษฐี 3 เส้น เส้นแอบโชคลาภ 1เส้น เส้นมหาเศรษฐี 2 เส้น การค้าขาย 2 เส้น เพิ่มเส้น VICTORY 2 เส้น เส้นเนินพุธคู่ เนินพฤหัสคู่ เนินเสาร์คู่ เนินอาทิตย์คู่ เส้นมงกุฎในเส้นหลัก5เส้น เส้นละ 3 แฉก รวม38 เส้น ลงทองคำฝ่ามือ
         ● เส้นวาสนา เนินอาทิตย์ เนินพฤหัส เนินพุธ เส้นเปิดโชค เส้นดวงเศรษฐี 3 เส้น เส้นแอบโชคลาภ 1 เส้น เส้นมหาเศรษฐี 2 เส้น การค้าขาย 2 เส้น เพิ่มเส้น VICTORY 2 เส้น เส้นเนินพุธคู่ เนินพฤหัสคู่ เนินเสาร์คู่ เนินอาทิตย์คู่ เส้นมงกุฎในเส้นหลัก 5 เส้น เส้นละ 3 แฉก เปิดเส้นมหาลาภขุมทรัพย์ใน และขุมทรัพย์นอก 7 เส้น รวม 45 เส้น และปลาทอง 5 เนิน ลงทองคำฝ่ามือ

     ที่สำคัญเน้นการสัก 5 เส้นหลักเศรษฐี จนถึง สูงสุด 45 เส้น ปลาทอง 5 เนิน พร้อมลงทองคำฝ่ามือ และน้ำมันว่าน ๑๐๙ อีกทั้งยังสวดคาถาพญาหงส์ขณะลงเข็ม เพื่อความศักสิทธิ์และเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้น

ก่อนการสักลายมือเศรษฐี อาจารย์เนตรจะดูลายมือให้ก่อนอันดับแรก โดยดูจากวันเดือนปีเกิด, ลายมือ, ชื่อ-สกุล, ไพ่ยิปซี, บ้านเลขที่, เลขรถ, เลขบัตรประชาชน, ดูพลังจิต อ่านจิต, พลังงานวิญญาณ และดูลายเซ็น และหลังจากนั้นก็จะวิเคราะห์ อธิบายให้ลูกศิษย์ฟังว่าควรเพิ่มเติมส่วนไหนถึงจะดียิ่งขึ้น สำหรับส่วนลายเส้นดวงดีก็จะเสริมให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ส่วนเส้นไหนไม่ดีอาจารย์จะแก้ให้คือเป็นเส้นเฉพาะบุคคล สักตามดวงชะตาของเจ้าของ อาจารย์เนตรไม่ใช่แค่สัก แต่ถึงขั้นรู้ลึกรู้จริงเรื่องศาสตร์ลายมือ 108 เส้นอีกด้วย ให้ลูกค้าได้มั่นใจเมื่อสักไปแล้วจะได้รับผลดีที่ตามมา ช่วยแก้ชีวิตจากที่เคยย่ำแย่ เจอแต่สิ่งที่ไม่ดี ให้พลิกผันเจอโชค รับทรัพย์

ข้อมูลในการจองคิวล่วงหน้ากับอาจารย์เนตร
Tel : 095-4297179
Line : @576kskww (มี@) 
Facebook : สักลายมือเศรษฐี ภูเก็ต โดย อ.เนตร
(www.facebook.com/สักลายมือเศรษฐี-ภูเก็ต-โดย-อเนตร-102523005442590/)
Facebook : สักลายมือ ภูเก็ต - บ้านเศรษฐีตรีเนตร
(www.facebook.com/สักลายมือ-ภูเก็ต-บ้านเศรษฐีตรีเนตร-106491468377516/)