“Triple J Builder”ก้าวล้ำ นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีการก่อสร้าง มืออาชีพ สร้างงานคุณภาพ พึงพอใจ ซื่อสัตย์ ไว้วางใจ ดุจเพื่อนคู่คิดด้านวิศวกรรม

“Triple J Builder” บริการ สร้าง รับเหมาก่อสร้าง อาคาร ห้างสรรพสินค้าทุกชนิด โรงงาน โกดังเก็บของ และปรับปรุงอาคารเก่า ด้วยทีมงานมืออาชีพ งานคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม ซื่อสัตย์ตรงเวลา ไว้ใจได้ ครบในหนึ่งเดียว ดุจเพื่อนแท้เคียงข้างก่อนเริ่มโครงการ

“Triple J Builder บริษัท ทริปเปิ้ล เจ บิวเดอร์” เราเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ได้จัดตั้งขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์การทำงานมายาวนานกว่า 30 ปี ในด้านการก่อสร้างโครงสร้างอาคารรวมไปถึงงานสถาปัตยกรรม และงานระบบ ให้กับนายทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อย่าง ที่อยู่อาศัย โรงแรม รีสอร์ท ตลอดจน ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิงต่างๆ ด้วยฝีมือ ความชำนาญการและความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างกว่า 30 ปี กว่า 30 ปีที่เราดำเนินธุรกิจมา ได้สร้างผลงานเป็นจำนวนมาก (สามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์ของเรา https://triplejbuilder.weebly.com) ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า และอื่นๆ จนได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินงานก่อสร้างจากลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ผลงานของเราเกิดจากความทุ่มเทของทีมงาน ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน พึงพอใจสูงสุดในบริการ และมุ่งเน้นผลลัพธ์ของงานให้ดีที่สุด นั่นเป็นบทพิสูจน์ว่า“Triple J Builder” คือหนึ่งในบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ท่านสามารถไว้วางใจได้

ด้วยหลักแนวคิดของบริษัทคือ “ANOTHER TELEVISION MILESTONE” เราจะก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เรานำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาพัฒนาศักยภาพด้านฝีมือ ความทันสมัย คุณภาพ ในราคาที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ เราใส่ใจทุกขั้นตอนของการทำงาน ตั้งแต่งานโครงสร้าง ตลอดจนฟังค์ชั่นในทุกๆ ส่วนของงานสถาปัตยกรรม งานระบบและงานก่อสร้างนั้นๆ ต้องดี มีคุณภาพ รวดเร็วและตรงต่อเวลา
บริการของเรา “Triple J Builder”
1. งานก่อสร้างอาคารทุกประเภท
2. งานก่อสร้างปรับปรุงอาคารเก่า
3. งานออกแบบและก่อสร้างครบวงจร
4. งานติดตั้งระบบไฟฟ้าสุขาภิบาลและปรับอากาศ
5. งานก่อสร้างถนนและระบบสาธารณูปโภค
6. งานก่อสร้างโรงงานและโกดังเก็บของ
นอกจากจะรับเหมาก่อสร้างให้นายทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว ทางบริษัทยังมีบริการเขียนแบบ ทั้งวิศกรรมโครงสร้าง สถาปัตยกรรม รวมถึงงานระบบต่างๆ โดย Architect หรือวิศวกรผู้ออกแบบ มืออาชีพ ครบวงจรใน 1 เดียว ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และ มั่นใจในศักยภาพของคุณภาพงาน

นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์กำลังมองหาบริษัทรับเหมาก่อสร้าง มืออาชีพที่มีประสบการณ์การทำงานสูง มีคุณภาพ ราคาสมเหตุสมผล ซื่อสัตย์ตรงเวลา พึงพอใจ ไว้ใจได้และที่สำคัญคือการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ปักใจไว้ที่นี่เลย “Triple J Builder” นอกจากนี้ยังมีงานเขียนแบบและออกแบบทั้งวิศวกรรมโครงสร้าง สถาปัตยกรรม รวมถึงงานระบบต่างๆ ด้วยวิศวกรมืออาชีพ ครบวงจรในหนึ่งเดียว สนใจสอบถามรายะเอียดให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท ทริปเปิ้ล เจ บิวเดอร์ จำกัด 35/530 ถ.เทพกษัตรีย์ ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00-17:30 น.
เบอร์โทร : 094-990-9928
อีเมล : triplejbuilder9@gmail.com
เว็บไซด์ : https://triplejbuilder.weebly.com/
Facebook page: Triple j builder (https://th-th.facebook.com/triplej999)
ID Line: @triplej

Facebook : https://th-th.facebook.com/triplej999