แบรนด์เซรั่ม“La PICHY”คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2021 จากงาน Fever Award รุกสยายปีก ก้าวไกลสู่ระดับอินเตอร์ เติบโตอย่างต่อเนื่อง

เครื่องสำอางไทยแบรนด์ “La PICHY” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ลดปัญหาสิว รอยดำแดง รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าสุขภาพดี สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนวัยกว่าอายุจริง รุกตลาดจีนและเวียดนามเต็มตัว เติบโตอย่างต่อเนื่อง

“La PICHY” เราเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ช่วยในเรื่อง ลดปัญหาสิว รอยดำแดง รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าสุขภาพดี ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สไตล์คุณ ย้อนวัยกว่าอายุจริง โดยบริษัท ลาพิชี่ เอสเทติกส์ จำกัด ที่มีคุณวัลย์ลดา กันตพลจรัณธร และคุณณิชาพัฒน์ กันตพลจรัณธร CEO บริษัทที่มองการณ์ไกล จัดเต็มพิกัดในการเพิ่มความสามารถด้านเทคโนโลยีออนไลน์ต่อยอดธุรกิจ เราใส่ใจ คุณภาพตัวผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เลือกโรงงานผลิตให้ได้มาตรฐานสากล GMP และ ISO9001 รวมถึงได้รับรองความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข (อย.) เลขที่จดแจ้ง 12-1-6300057098 และหนังสือรับรองการจำหน่าย (CFS: Certificate of Free Sale) ในการนำเข้าสินค้าหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไทยสู่ต่างประเทศ ให้เป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานในการก้าวสู่เป็นแบรนด์อินเตอร์ระดับสากล และได้ขยายช่องทางการจำหน่ายออกไปยัง ตลาดจีนและเวียดนามได้ถูกต้องตามกฎหมาย รวมถึงความปลอดภัย มั่นใจต่อผู้บริโภคไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น

นอกจากนี้สารสกัดของตัวเซรั่ม “La PICHY”เป็นเซรั่มที่มีสารสกัด ในการดูแลผิวหน้าอย่างตรงจุดวิตามินบี 6, วิตามิน บี3, วิตามิน C, วิตามิน E Q10, Astaxantin, Hydrolyzed Collagen Mendelic Acid, Allatoin, Strawberry, Begonia, Moisturizer, Zinc PCA ที่นำเข้าอย่างถูกกฎหมาย จากประเทศฝรั่งเศส อิตาลี และ สวิสเซอร์แลนด์ ในราคาที่สูงถึงหลายแสนบาท ที่มีอยู่ในเค้าเตอร์แบรนด์เป็นหลัก เราใส่ใจเน้นให้เซรั่มเป็น เครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้า ให้มีสุขภาพผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด เราร่วมคิดค้นกับทีมนักวิจัยไทยเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดจนมาเป็นเซรั่มที่สามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม การันตีแบรนด์เซรั่มผงาดรับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2021 จากงาน “Fever Award” อีกด้วย

สาวกผิวหน้าสุขภาพดีทั้งหมด กำลังมองหาแบรนด์เซรั่มดีเด่นปี 2021 แก้ปัญหาเรื่องผิวหน้า สิว รอยดำแดง รูขุมขนกว้าง ต้องนี่เลย “La PICHY” ลดปัญหา สิว รอยดำแดง รูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวสุขภาพดี ผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ สไตล์คุณ อ่อนวัยกว่าอายุจริง มาพร้อมกับมาตรฐานการผลิต ความปลอดภัย GMP และ ISO9001 และจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แถมเป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานในการก้าวสู่เป็นแบรนด์อินเตอร์ระดับสากล สนใจสั่งซื้อให้คำปรึกษาแนะนำฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : 35/530 หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน ช่องออนไลน์ 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร : 094-990-9928
อีเมล : lapichy.brightening@gamil.com
เว็บไซด์ : https://www.lapichy.com
Facebook page: https://www.facebook.com/Lapichythailand
IG : lapichythailand
ID Line: @lapichy

Facebook : https://www.facebook.com/Lapichythailand Instagram : https://www.instagram.com/lapichythailand