Heaven Café and Restaurant คาเฟ่ริมทะเล วิวสามหาด ในบรรยากาศชิลๆ 360 องศา

เอาใจสายเที่ยวต้อนรับซัมเมอร์ กับคาเฟ่เปิดใหม่ที่มองเห็นวิว 360 องศา อิ่มเอมกับบรรยากาศ พร้อมเครื่องดื่มสีสันหลากหลาย และเค้กรสชาติอร่อยได้ที่นี่ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด!

    ปักจุดเช็คอินใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ กับคาเฟ่เปิดใหม่ในภูเก็ต Heaven Café and Restaurant โดยทางร้านมีเครื่องดื่มสีสันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟที่แสนนุ่มละมุน หรือน้ำผลไม้โซดาเย็นๆ ที่เพิ่มความสดชื่น เสิร์ฟพร้อมเค้กแสนอร่อย ที่ได้คิดค้นเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน คัดสรรวัตถุดิบทุกเมนูด้วยคุณภาพ และเกรดพรีเมี่ยม เท่านั้นยังไม่พอ! ทางร้านยังมีเมนูอาหารไทย และอาหารรัสเซียฟิวชั่น ให้อิ่มท้องกันถ้วนหน้า ดีงามทั้งอาหารคาวและหวานกันสุดๆ ในบรรยากาศริมทะเลที่สามารถมองเห็นวิวหาดได้ถึง 3 หาด ไม่ว่าจะเป็นหาดกะตะน้อย หาดกะตะ และหาดกะรน เรียกได้ว่าฟินและคุ้มค่ามากกับจุดชมวิวรอบทิศทาง 360 องศา นั่งรับบรรยากาศกันยาวๆ เพื่อรอชมพระอาทิตย์ตกดิน บอกเลยว่าสวยไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน เป็นร้านที่บรรยากาศแบบธรรมชาติลมพัดสบาย เหมาะกับการพักผ่อน จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัวในวันหยุดก็ดีงามทั้งนั้น

    บอกเลยว่าใครมาหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต แล้วยังไม่มาเช็คอินที่นี่คือพลาด! เพราะเขาเป็นคาเฟ่บรรยากาศดีสุดๆ มีวิวทะเลหลักล้านให้มองแบบสุดสายตา นั่งจิบกาแฟพร้อมรับลมทะเล รับรองว่าได้ฟินกลับบ้านกันแน่นอน!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และอัปเดตข่าวสารของร้าน Heaven Café and Restaurant ได้ที่ Facebook Fan Page : Heaven Café

ช่องทางการติดต่อ :

tel : 093-1400113
Facebook : Heaven Café

Location :

ร้านใกล้กับจุดชมวิวสามอ่าว หรือที่เรียกกันว่าจุดชมวิวหาดกะรน

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Heaven-Caf%C3%A9-110708534127368/