ยืนหนึ่งเรื่องผ่าตัดศัลยกรรม หมอกฤษดา โกวิทคลินิก เสริมความงามครบวงจรในภาคใต้

ในยุคที่การศัลยกรรมเสริมความงามก้าวหน้ามาถึงขั้นที่เจ็บตัวน้อยลง พักฟื้นหายไวขึ้น แถมราคาก็มีให้เลือกหลายระดับและพอจะรับได้ ความสวยความหล่อจึงไม่ไกลเกินเอื้อม และสำหรับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงามหรือกำลังอยากปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้สวย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง แต่ยังตัดสินใจเลือกหมอ เลือกคลินิกที่ทำออกมาแล้วสวยตรงใจ ได้ทรงตามที่หวังไว้ไม่ได้ วันนี้เราจะทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นค่ะ

“ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้” เป็นวลีที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินกันมาบ้างใช่มั้ยคะ วันนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับคุณหมอกฤษดา แพทย์ประจำ โกวิท คลินิกกรุ๊ป ภูเก็ต คลินิกศัลกรรมเสริมความงามชื่อดังในย่านภูเก็ตและภาคใต้ ที่หลาย ๆ คนมาใช้บริการแล้วต้องบอกต่อซึ่งคุณหมอกฤษดาเป็นแพทย์ศัลยกรรมเสริมความงามที่มีประสบการณ์สูงมีประสบการณ์ด้าน เสริมความงามมามากกว่า 2,000 เคส ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ทำตาสองชั้น ปรับรูปหน้า ร้อยไหม เป็นต้น คุณหมอกฤษดาได้เล่าให้ฟังถึงหลักการที่ทางคลินิกยึดถือมาตลอดว่า “เพราะทุกคนต้องการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณมั่นใจมากยิ่งขึ้น” นอกจากหลักการที่ยึดถือแล้วคุณหมอยังอธิบายอีกว่า “หมอต้องการให้คนไข้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง นอกจากเทคโนโลยี และห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานแล้ว ต้องสะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อด้วย ที่สำคัญตัวหมอเองต้องมีความจริงใจกับคนไข้การดูแลคนไข้ต้องดูแลแบบเพื่อนสนิทญาติพี่น้อง ดูแลอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคนไข้จะได้รับการ เสริมความงามไปหลายปีแล้วก็ตาม” เมื่อเราได้เจอคุณหมอเรารับรู้ได้ถึงความเป็นกันเองในตัวคุณหมอกฤษดาและรับรู้ได้ถึงความจริงใจในการให้บริการ บอกได้เลยว่าเมื่อเข้ามาในคลินิกบรรยากาศภายในเป็นกันเองมากจริง ๆ ค่ะ และสุดท้ายคุณหมอยังบอกอีกว่า “การศัลยกรรมเสริมความงามเป็นเรื่องละเอียดหากไม่อยากต้องมาแก้ที่หลังควรศึกษาข้อมูลของคลินิกและหมอให้ดีก่อนตัดสินใจ” หากสนใจอยากดูผลงานคุณหมอกฤษดาสามารถเข้าดูได้ที่ www.kowitclinic.com หรือ ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงามได้ฟรีที่ โกวิทคลินิกกรุ๊ป ภูเก็ต บริการดี จริงใจขนาดนี้ อย่ารอช้า เราแนะนำให้รีบจองคิว กับคุณหมอกฤษดาเลยนะคะ

เพราะความมั่นใจเราสร้างได้ อยากเสริมหน้าอก เสริมจมูก ดูดไขมัน ปรับรูป หน้าร้อยไหม หรือเสริมความงามอื่น ๆ แวะมาที่ โกวิทคลินิกกรุ๊ป ภูเก็ต สิคะเปิดบริการ 08.30 น.-19.00 น. (ปิดทุกวันพุธ) เพราะความสวยเราสร้างได้



พิกัดคลินิก : 5/10 หมู่ 5 ตําบล เชิงทะเล อําเภอ ถลาง จังหวัด ภูเก็ต 83110 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 19.00 น. (ยกเว้นวันพุธ)
เบอร์ติดต่อ : 076-271-356(สาขาเชิงทะเล) 076-344-634(สาขาป่าตอง) 076-510-234(สาขาถลาง) เว็บไซต์ : www.kowitclinic.com
ไลน์ไอดี : @kowitclinic_phuket (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
เฟสบุ๊คเพจ : kowit cosmetic surgery clinic

Facebook : https://www.facebook.com/kowitcosmeticsurgeryclinic/