ชิค แชะ ชิม ตามอารมณ์ฉัน "The Feelsion Cafe Phuket" คาเฟ่สุดเท่ในเมืองภูเก็ต

The feelsion cafe (เดอะฟีลฉัน) ณ ภูเก็ต ร้านคาเฟ่เก๋ๆ และร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบฟีลฉัน จากความตั้งใจจริงของเจ้าของร้านที่อยากเปิดร้านกาแฟมานาน บวกกับการชอบออกแบบตกแต่งร้านจากของสะสมส่วนตัวแนวยุโรป ออกมาเป็นร้านที่ตกแต่งด้วยโครงเหล็กหลังคาสูงและกระจกโล่งโปร่งสบายในแบบวินเทจ อีกทั้งด้วยใจรักอาหารไทย ขนมไทย จนกลายเป็นฟิวชั่นในสไตล์ฉันผสมผสานหลากหลายแบบทั้งหน้าตาดีรสชาติเด็ด และความโฮมเมดทั้งขนมเค้กและไอศกรีมที่ทำกันสดใหม่ทุกวัน ซึ่งเมนูเด็ดของร้านมีมากมายตระการตาทั้งคาวหวาน แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ข้าวหอมมะลิร้อน ๆ ทานกับแกงส้มโชนปลากระพง ไอศกรีมอัญชันอบควันเทียนเสิร์ฟพร้อมฝอยทอง และ Young Coconut Cake เค้กมะพร้าวครีมพาย ที่มีเนื้อมะพร้าวอ่อนเมื่อได้ชิมก็ละมุนลงตัว อีกทั้งเมนูขนมเค้กที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านไม่ว่าจะเป็น Caramel Custard Cake คัสตาร์ดเค้ก เยิ้มๆ เหมาะกับบรรยากาศยามบ่าย, Chocolate Flourless Cake ช็อคโกแลตเค้กเข้มข้นสำหรับสายช็อค, Lemon Tart สำหรับตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี, Soft Pandan Foithong Cake เค้กฝอยทองที่แน่นไปด้วยฝอยทอง และอีกหลายหลายเมนูสำหรับสายหวานทั้ง Mixed Berry Crumble Cheesecake, Chocolate Salted Caramel Cake, Cranberry Scones, Strawberry Short Cake, Yogurt Raspberry Cake, Mango sticky rice Cheesecake, Carrot Cake, Soft Japanese Cheesecake, Thai Traditional dessert “pa gaa grong”, Banana in Coconut milk dessert พร้อมด้วยเครื่องดื่ม ชา กาแฟต่าง ๆ อีกมากมาย ลองไปจิบชิมลิ้มรสความอร่อยและเพิ่มความสดชื่นในแบบฟีลฉัน หรือใครที่เป็นสายปาร์ตี้ที่นี่ก็มีบริการห้องลับสำหรับจัดปาร์ตี้หรือมีตติ้ง รับรองสนุก จัดเต็มอย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วย

1 ในคาเฟ่ภูเก็ตที่ต้องมาเช็คอิน สายของหวาน สายคาเฟ่ สายถ่ายรูปต้องแวะมาเติมความสดชื่น ด้วยอาหารดีเยี่ยมรสชาติเด็ด ราคาเหมาะสมโดยเฉพาะอาหารไทยแท้ๆ จบครบในที่เดียว ไม่มีปัญหาที่จอดรถ คุ้มค่าการไปเยือน

พิกัดร้าน : 445/1 ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
ร้านอยู่ตรงข้ามกรมศุลกากร เข้าซอยศาลพระพรหม หรือหลังร้านนายเหมือง เดินทางมาง่ายๆ ตาม Google Map >> https://goo.gl/maps/ftmFE6WdzQ4ksi2RA
เวลาเปิดบริการ : เดอะ ฟีลฉัน คาเฟ่ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมหรือดูรายละเอียดของร้านได้ที่
Tel. : 088-242-9646
Facebook : The Feelsion Cafe – เดอะฟีลฉัน
ID Line : @thefeelsioncafe